Thứ Hai, 21 tháng 5, 2018

Thẻ Garena thanh toán bằng Visa?

Có rất nhiều cách để mua thẻ Garena mà chúng ta có thể mua như: mua trực tiếp, mua qua mạng, mua qua các khâu trung gian, chính vì có nhiều cách mua thẻ đến vậy mà chúng ta cảm thấy phân vân không biết mua sao cho hợp lí. Đối với khách nước ngoài, các bạn chỉ có 1 biện pháp mua thẻ Garena qua Visa mà thôi. Đó là cách nhanh nhất và an toàn nhất.

Mua Thẻ Garena Thanh Toán Bằng Visa.

Làm thế nào để có thể Nhận thẻ Garena bằng visa? Đó chính là truy cập website bán thẻ online Vnsupermark.com để có thể mua thẻ. Khi bạn mua thẻ tại Vnsupermark.co bạn có thể có thẻ một cách nhanh chóng và dễ dàng. Chẳng như các website khác rườm rà, lâu lăc. Không chỉ bán thẻ nhanh và tốc độ, bên chúng tôi còn nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt cho khách hàng.

Tại Vnsupermark.com chúng tôi có các mệnh giá thẻ Garena phổ biến bao gồm: thẻ Garena 500k, thẻ Garena 200k, thẻ Garena 100k, thẻ Garena 50k. Và các bạn yên tâm bên mình sẽ luôn có đủ thẻ cung cấp cho các bạn dù số lượng là ít hay nhiều nhé.
Các bạn đang bận tâm làm sao thẻ Garena thanh toán Visa đúng không, quá đơn giản, hãy tạo cho mình một account trên Vnsupermark.com và thanh toán ngay thôi, bên mình chấp nhận thanh toán bằng Visa chỉ cần xác nhận giao dịch thành công thì bạn sẽ tậu ngay cho mình thẻ Garena vô cùng phong phú.
Các bạn tại Việt Nam có thể thanh toán qua ATM có Ebanking nhé các bạn, đối với các bạn sống tại nước ngoài, chúng tôi còn chấp nhận hổ trợ thanh toán qua Mastercard, Paypal, Commonwealth Bank, Westpac Bank, thực sự quá nhiều sự lựa chọn, dù bạn là con dân Việt đang sinh sống ở bất kì đâu trên hàng tinh này bạn đều có thể mua thẻ Garena online.
Dịch vụ hổ trợ và chăm sóc khách hàng 24/24/365.
Phone: USA: 1-408-844-4599 || AUS: 61-03-9005-5699 || VN : 028-6267-2181
Email: sale@demandvi.com
Skype: vnsupersale
Yahoo: vnsupermark
Facebook: vnsupermark.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét