Thứ Tư, 16 tháng 5, 2018

Nạp thẻ Appota bằng Visa/ Mastercar- Vnsupermark.com

Các tựa game Tru Tiên 3D, Tây Du Kí, Kiếm Khách, Ngự Long, Vua Bóng Đá, Ải Mỹ Nhân, Tiếu Ngạo giang Hồ, Chiến tiên, Vương Quốc Kiến....đây đều là những tựa game nạp thẻ Appota.

Các bạn là fan của của nhà phát hành Gamota thì dù ít hay nhiều các bạn cũng từng trải nghiệm các tựa game đó rồi đúng không ạ? Vậy khi chơi game các bạn đã biết các làm sao để mua thẻ Appota dễ dàng chưa? Nếu chưa các bạn cùng theo dõi bài viết sau của Vnsupermark.com nhé!

Nạp thẻ Appota online tại Vnsupermark.com

Chúng ta đều biết thẻ Appota là một loại thẻ game online do Appota phát hành nhằm phục vụ nhu cầu nạp game cho đại đa số game thủ.Giúp các game thủ phục vụ những mục đích riêng của mình trong game như: mua vật phẩm, trang phục, vũ khí, tăng cấp....
Thẻ Appota tại Vnsupermark.com bao gồm các mệnh giá như: thẻ appota 5 triệu, thẻ appta 3 triệu, thẻ appota 2 triệu, thẻ appota 1 triệu, thẻ appota 500k, thẻ appota 300k, thẻ appota 200k, thẻ appota 100k, thẻ Appota 50k.
Với sự đa dạng về mệnh giá như vậy bạn có thể thoải mãi lựa chọn mệnh giá và số lượng phù hợp với nhu cầu của mình.
Vnsupermark.com là đại lý chuyên cung cấp thẻ Appota online uy tín. Tại web hỗ trợ bạn thanh toán bằng thẻ Vissa/ Mastercard.
Cách nạp thẻ Appota bằng thẻ Visa/ Mastercard tại Vnsupermark.com như thế nào?
  • Đăng kí tài khoản tại web
  • Login tài khoản của mình tại vnsupwrmark.com
  • Tiến hành order đơn hàng: chọn thẻ Appota với số lượng, mệnh giá mình cần
  • Chọn hình thức thanh toán Onecom: thanh toán bằng thẻ Visa/ Mastercard
  • Check mail và nhận thẻ

Thực hiện xong các bước trên bạn đã hoàn thành quá trình giao dịch. Nhìn có vẻ dài dòng nhưng khi bạn bắt tay vào thực hiện thì rất nhanh chóng. Chỉ cần các cú click chuột đơn giản là bạn đã có thẻ trong tay rồi.
Ngoài việc hỗ trợ thanh toán bằng thẻ Visa/ Mastercard dành cho các game thủ ở nước ngoài thì Vnsupermark.com còn hỗ trợ các bạn mua thẻ Appota thanh toán bằng Paypal. Đới với các bạn ở Úc có thể thanh toán bằng Commonwelth hoặc Wespact.
Với những giới thiệu khái quát về cách nạp thẻ Appota online bằng tài thẻ Visa/ Mastercard, hi vọng từ nay các bạn game thủ ở nước ngoài có thể nạp thẻ một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn.
Chúc các bạn thành công.








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét