Thứ Hai, 28 tháng 5, 2018

Làm thế nào mua thẻ zing bằng Commonwealth khi ở Úc?

Làm thế nào mua thẻ zing bằng Commonwealth khi ở Úc? Đây là câu hỏi mà rất nhiều game thủ đang sống và học tập tại Úc băn khoăn. Nếu bạn cũng quan tâm tới vấn đề này, nào hãy cùng Vnsupermark.com tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Ở Úc chắc hẳn bạn đã biết, Commonwealth bank là 1 trong những ngân hàng lớn mạnh tại đất nước Chuột túi này. Chính vì lẽ đó, việc thanh toán sẽ rất thuần thục và quen thuộc, và việc tìm mua thẻ zing online bằng chuyển khoản Commonwealth bank là điều không mấy quá khó hiểu ở đất nước này.

Mua thẻ Zing bằng chuyển khoản Commonwealth khi sống ở Úc
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều website bán thẻ zing online, bạn nên cẩn thận bớt chút thời gian để tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi quyết định dừng chân mua thẻ tại bất kì 1 nơi nào.
Vnsupermark.com tự hào giới thiệu đến bạn, đây là website bán thẻ game hàng đầu trên thị trường Việt Nam. Website có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán  thẻ game và được cộng đồng game thủ tin dùng sử dụng dịch vụ bởi mức độ tin cậy cao mà nơi đây đem lại.
Những gì mà bạn mong muốn cũng chính là những điều mà Vnsupermark.com hướng đến. Vậy bạn hãy đến ngay Vnsupermark.com để thực hiện giấc mơ mua thẻ Zing online nhanh chóng và an toàn mà lại tiết kiệm nhé! 
Đến với website bạn sẽ được trải nghiệm cách mua thẻ tuyệt vời  này. Với những bạn ở Úc thì việc mua thẻ sẽ diễn ra càng nhanh chóng và dễ dàn hơn với hình thức nạp thẻ Zing online bằng chuyển khoản Commonwealth bank hay Wespacs. Với hình thức này Vnsupermark khuyến khích các bạn nên sử dụng hình thức thanh toán này bởi các lý do sau:
- Tiết kiệm chi phí:  Ngoài việc bạn được hưởng 1%  chiết khấu trên giá trị đơn hàng như các hình thức giao dịch khác.Thay vì mất 0.29$ phí cho mỗi lần giao dịch thì  việc bạn nạp thẻ bằng hình thức chuyển khoản này bạn sẽ không mất phí khi tiến hành giao dịch. 
- Tiết kiệm thời gian: Thay vì bạn phải chạy khắp nơi để có thể mua thẻ thì giờ đây bạn chỉ cần ngồi ở nhà và truy cập ngay vào Vnsupermark.com và tiến hành order thẻ Zing là thẻ đã được chuyển về email của bạn rồi.
- Mua thẻ thoải mãi: Với hình thức nạp thẻ Zing bằng chuyển khoẳn Commonwealth bank hay Westpac thì việc mua thẻ sẽ không bị giới hạn bởi số tiền mua thẻ.
- Thẻ Zing tại Vnsupermark.com bao gồm các mệnh gia như: 5000 Zing xu, Zing card 1 triệu, Zing card 500k, Zing card 200k, Zing card 100k, Zing card 50k, Zing card 20k, Zing card 10k. Với mệnh giá đa dạng và số lượng thẻ không bị giới hạn. Bạn có thể thoải mãi lự chọn mệnh giá cũng như không lo vế số lượng thẻ. Đến với Vnsupwermark.com chỉ sợ hết tiền chứ không lo hết thẻ.
Chúc các bạn mua thẻ thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét