Thứ Sáu, 25 tháng 5, 2018

Ở Úc mua thẻ bit bằng chuyển khoản Commonwealth dễ ợt

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều trang web để bạn có thể mua thẻ Bit online với nhiều hình thức thanh toán khác nhau. Nhưng Vnsupermark khuyên bạn nên sử dụng cách thanh toán bằng Commonwealth bank hay Westpact khi các bạn ở Úc.

Hiện nay, vấn đề mà được nhiều game thủ quan tâm nhiều nhất đó chính là làm thế nào để có thể mua thẻ Bit vừa dễ dàng, nhanh chóng lại vừa nhận được nhiều ưu đãi lớn? Nắm bắt được thị hiếu của game thủ thì đã có rất nhiều Website bán thẻ Bit online ra đời.

Mua thẻ Bit bằng Commonwealth ở Úc dễ ợt
Nhưng không phải website nào cũng bán hàng uy tín và cũng có những mức ưu đãi tốt. Bạn phải thật tỉnh táo để lựa chọn cho mình một website uy tín để tiến hành giao dịch. Tránh trường hợp, bạn mua thẻ ở nơi chiết khấu cao thì là lừa đảo, nơi uy tín thì mức chiết khấu nhận được không là bao nhiêu.
Hiểu được những băn khoăn cũng như trăn trở của các game thủ ở nước ngoài hay ở Úc mà Vnsupermark.com ra đời, nhằm đáp ứng những nguyện vọng của các game thủ. Giờ thì giấc mơ có những chiếc thẻ Bit nhanh chóng vừa tiết kiệm của các bạn game thủ đã trở thành sự thật khi đến với  Vnsupermark.com rồi.
Tại sao nói mua thẻ Bit tại Vnsupermark.com vừa nhanh chóng vừa tiết kiệm:
- Cách mua thẻ nhanh chóng, tiện lợi, nhận thẻ trong vòng 3-5 phút.
 - Nhận được mức chiết khấu 1% trên giá trị mỗi mệnh giá. Ví dụ đối với thẻ Bit có mệnh giá  5 triệu thì số tiền thực tế mà bạn có thẻ chỉ 4.950.00k. Tương tự như đối với các mệnh giá 2 triệu, Bit 1 triệu, bit 500k, Bit 200k..bạn cũng được hưởng mức chiết khấu tương tự. Như vậy bạn đã tiết kiệm được một khoản đáng kể.
- Trong các event diễn ra hàng tháng, khi mua thẻ Bit nói chung hay các loại thẻ Game tại Vnsupermark,com thì mức chiết khấu mà bạn nhận được khi mua thẻ sẽ lên đến 10% giá trị đơn hàng. Một con số không phải nhỏ nhé bạn.
- Đặc biệt, với các bạn ở Úc thanh toán bằng Commonwealth bank hay Wespact thì bạn sẽ không mất phí khi tiến hành giao dịch. Việc thanh toán bằng hình thức chuyển khoản này sẽ giúp bạn tiết kiệm được 0.29$.
Với cách thanh toán bằng hình thức chuyển khoản Commonwealth bank hay Wespact này bạn sẽ không bị giới hạn về số tiền khi mua. Như vậy bạn có thể mua thẻ bit online thoải mãi mà không lo bất cứ vấn đề gì.
Với những chia sẻ trên thì bạn đã hiểu vì sao Vnsupermark.com lại khuyên các bạn game thủ ở Úc nên mua thẻ Bit bằng hình thức chuyển khoản Commonwealth bank hay Westpac rồi đúng không ạ. Hy vọng bạn sẽ không bỏ lỡ cơ hội để cso những chiếc thẻ Bit vừa nhanh chóng vừa nhận được ưu đãi lớn như thế này.
Chúc các bạn thành công.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét