Thứ Ba, 22 tháng 5, 2018

Hướng dẫn cách mua thẻ Zing khi ở Úc

Bạn là fan của dòng game VNG phát hành và bạn đang ở Úc. Bạn cảm thấy việc mua thẻ Zing để nạp vào game là cực kỳ khó khăn. Vậy bạn hãy theo dõi bài viết này nhé! Chắc chắn một điều bạn sẽ có cho mình các mua thẻ Zing nhanh chóng và tiện lợi.

Hiện nay trên thị trường có 2 cách mua thẻ Zing đó là mua thẻ cào giấy truyền thống và thẻ mua thẻ Zing online. Với mỗi cách sẽ có những ưu và nhược điểm khác nhau.

Mua thẻ Zing online ở Úc tại vnsupermark.com

Nếu bạn đang ở Việt Nam thì việc mua thẻ cào giấy là rất dễ dàng. Bạn chỉ cần chạy ra các tiệm net là đã có thể mua thẻ Zing được rồi. Nhưng với các bạn game thủ ở Úc thì sao. Rất khó và hầu như không thể sử dụng cách mua thẻ cào tại các tiệm nét được. Nhiều bạn nghĩ ra các nhờ người thân mua thẻ. Một lần, hai lần thì có thể được nhưng để duy trì mua thẻ lâu dài thì cách này quả thực không hợp lý.
Bạn chơi những dòng game online nên bạn phải thường xuyên cày cuộc, dàng thời gian để đua top....mà việc mua thẻ Zing lại làm tốn rất nhiều thời gian của bạn. Khi bạn chơi game bạn lại muốn nhân vật trong game của mình được đẹp nhất với những vũ khí tối tân cùng chiêu thức dẹp mắt. nên việc nạp thẻ là không thẻ nào bỏ qua được.
Chình vì thế, cách giải quyết tốt nhất là bạn phải tìm được cho mình các mua thẻ Zing nhanh chóng và an toàn. Giải pháp tốt nhất đưa ra lúc này chính là cách mua thẻ Zing online. Và Vnsupermark.com chính là địa chỉ uy tín để bạn tiến hành mua thẻ Zing online. Đây là website bán thẻ Zing online được đông đảo game thủ trong và ngoài nước ủng hộ. Bởi cách mua thẻ tại web nhanh chóng, giao diện dễ nhìn để game thủ cá thể thực hiện mua thẻ dễ dàng. Bên cạnh đó là sự hỗ trợ của đội ngũ nhân viên tại web nên bạn có thể mua thẻ mọi lúc mọi nơi, đặc biệt với hình thức mua thẻ online này bạn sẽ có thẻ ngay, chỉ từ 3-5 phút sau quá trình giao dịch là bạn đã nhận được thẻ rồi. Với các bạn ở Úc có thể sử dụng thanh toán bằng tài khoản Paypal, thẻ Visa. Mastercard hay chuyển khoản Commonwealth bank hay Westpact. Các hình thức thanh toán này đều rất phổ biến và cực kì an toàn.
Ngoài cung cấp thẻ Zing online cho các bạn game thủ, Vnsupermark.com còn cung cấp các loại thẻ game online như: thẻ Appota, thẻ Gate, thẻ Bit, thẻ Garena....và các loại thẻ điện thoại khác như: thẻ Viettel, thẻ Vinaphone, thẻ Mobifone.
Nếu bạn có thắc mắc gì về mua thẻ Zing, mua thẻ game, thẻ điện thoại online hãy liên lạc ngay với chúng tôi theo địa chỉ:
Zalo: 0902849926
Skype: vnsupersale
Email: sale@demandvi.com
Facebook: vnsupermark.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét