Thứ Năm, 10 tháng 5, 2018

Mua thẻ appota online nạp game cực nhanh

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều nơi bán thẻ appota, bạn cần nên bớt chút thời gian tìm hiểu để tránh tình trạng tiền mất tật mang, bởi có rất nhiều nơi bán thẻ lừa đảo hòng chiếm đoạt tiền của những game thủ nhẹ dạ cả tin.

Bài viết này chúng tôi xin giới thiệu đến bạn 1 website chuyên bán thẻ appota với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán thẻ game, giúp bạn có thể tha hồ nạp game đua top mà không lo ngại bất kì vấn đề gì phát sinh, đó là: Vnsupermark.com.

Tại đây, chúng tôi bán đa dạng các mệnh giá thẻ appota, phục vụ đầy đủ mọi nhu cầu của game thủ: thẻ appota 5 triệu, thẻ appota 3 triệu, thẻ appota 2 triệu, thẻ appota 1 triệu, thẻ appota 500k, thẻ appota 300k, thẻ appota 200k, thẻ appota 100k.

Mua thẻ appota online giá rẻ nhận nhiều ưu đãi
Ngoài việc chiết khấu ngay 1% trên từng mệnh giá thẻ appota đang được bán trên hệ thống, bạn còn có thể nhận được nhiều ưu đãi khuyến mãi hơn nữa khi sử dụng dịch vụ tại nơi đây. Với mức ưu đãi khủng lên tới 10% bạn tha hồ có thể nhận thẻ appota miễn phí mà không hề tốn bất kì 1 đồng chi phí phát sinh nào.
Khi mua thẻ appota bằng hình thức online, bạn sẽ không cần phải tự bản thân đi tới các cửa hàng đại lý hay tiệm net mua thẻ, bạn có thể mua ngay tại nhà mà không phải đi đâu cả. Thậm chí ngồi ngay trên chiếc giường thân yêu cũng có thể mua được thẻ.
Có sự ra đời của vnsupermark.com, bạn hoàn toàn có thể mua thẻ appota xuyên lục địa, mua thẻ ngay mọi lúc mọi nơi nếu có nhu cầu. Cho dù bạn đang ở Mỹ, Úc, Pháp,... hay bất kì quốc gia nào trên thế giới, chỉ cần có nhu cầu là có thể mua được thẻ ngay. 
Nạp thẻ appota trực tuyến với ưu đãi khuyến mãi khủng giúp bạn có thêm cơ hội tiến tới những cuộc chiến đấu dễ dàng thắng cuộc trong các trận game mà không tốn quá nhiều công sức.
Để mua thẻ appota online, bạn chỉ cần thực hiện đúng các thao tác đơn giản sau là mua được thẻ ngay:
- Truy cập: vnsupermark.com, login tài khoàn, nếu chưa có tài khoản, bạn có thể login nhanh bằng tài khoản Facebook, google,...
- Trở về trang chủ, chọn thẻ appota với số lượng và mệnh giá phù hợp, ấn "Mua ngay" và click "Thanh toán".
- Tại giao diện " Thanh toán" bạn có thể chọn bất kì phương thức thanh toán nào mà hệ thống đang hỗ trợ: paypal, visa, mastercard. Nếu bạn là game thủ đang sống ở Úc có thể chuyển khoản ngay qua hệ thống Commonwealth bank 1 cách dễ dàng.
Mọi thắc mắc xin liên hệ:
Zalo: 0902849926
Email: sale@demandvi.com
Hoặc chat hỗ trợ trực tiếp tại website.
Kính chúc quý khách luôn thành công trong cuộc sống!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét