Thứ Sáu, 18 tháng 5, 2018

Mua thẻ Appota bằng Commonwealth bank hay Westpac

Bạn đang ở Úc và bạn sở hữu những chiếc thẻ Commonweath bank/ Wespact mà bạn không biết mua thẻ Appota như thế nào? Vậy bạn hãy đến với Vnsupermark.com. Tại đây sẽ hỗ trợ bạn mua thẻ Appota thanh toán bằng Commonwealth hoặc Westpac.

Thẻ Appota được nạp vào các game như: Tru Tiên 3D, Võ lâm truyền kì, Kiếm khách, Tây du kí...đây đều là những thể game nhập vai được đông đảo game thủ sử dụng. Dù các bạn ở bất kì quốc gia nào cũng không bỏ lỡ những thể game này.

Mua thẻ Appota online tại Vnsupermark.com

Thẻ Appota tại Vnsupermark.com bao gồm các mệnh giá như: thẻ Appota 5 triệu, thẻ Appota 3 triệu, thẻ Appota 2 triệu, thẻ Appota 1 triệu, thẻ Appota 500k, thẻ Appota 300k, thẻ Appota 200k, thẻ Appota 100k, thẻ Appota 50k. Thật nhiều mệnh giá để bạn lựa chọn phải không ạ.
Vậy cách mua thẻ Appota bằng Commonwealth bank/ Westpac tại Vnsupermark.com thì làm như thế nào? Các bạn chỉ cần thực hiện các bước sau đây?
Bước 1: Tạo tài khoản tại Vnsupermark.com. Nếu bạn chưa có tài khoản bạn có thể tiến hành login nhanh bằng các tài khoản Facebook, Yahoo, Google.
Bước 2: Mua hàng.
Bạn chọn cho mình thẻ Appota với số lượng và mệnh giá bạn cần.
Bước 3: Chọn hình thức thanh toán là Commonwealth hay Westpac.
Bước 4: Check mail nhận thẻ thế là xong.
Trên đây là những bước cơ bản để tiến hành mua thẻ Appota online bằng Commonwealth/ Westpac. Nhìn có vẻ dài dòng nhưng khi bạn bắt tay và thực hiện thì chỉ cấn thực hiện trong chớp mắt là đã xong tất cả các bước.
Ngoài ra, Vnsupermark.com cũng hỗ trợ các bạn ở Úc mua các loại thẻ Game khác và thẻ điện thoại thanh toán bằng hình thức này. Nếu có những thắc mắc gì liên quan đến mua thẻ Appota online hay thẻ game online bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:
Zalo: 0902849926
Facebook: vnsupermark.com
Skype: vnsupersale
Email: sale@demandvi.com
Chúc các bạn luôn thành công.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét