Thứ Hai, 7 tháng 5, 2018

Mua thẻ Garena nạp game online

Thẻ game củng như là một công cụ đắt lực trong việc giúp người chơi giảm bớt vài khó khăn khi chơi game, và đôi khi nó không phải là tất cả các bạn ạ, thẻ Garena củng vậy, chơi game nạp là điều bình thường, nhưng các bạn đã bao giờ quan tâm và nghiên cứu về nó chưa?

http://vnsupermark.com/garena.html

 Nạp thẻ Garena trực tuyến.

Thẻ garena là loại thẻ game do garena cung cấp đến người dùng, loại thẻ cào này có chức năng chính là nạp tiền cho các tựa game online bao gồm: Liên Minh Huyền Thoại, Fifa Online 3,..Các game thủ khi nạp tiền vào các tựa game này số tiền sẽ được quy đổi ra tiền ảo để sử dụng cho nhu cầu trang bị vũ khí, mua vật phẩm cho game. Bên cạnh cách mua thẻ cào truyền thống thì nhiều game thủ lựa chọn cách mua thẻ garena online, so với cách mua thẻ cào truyền thống thì cách này có rất nhiều ưu điểm thu hút người dùng. Vnsupermark.com là một trong những đại lý bán thẻ cào điện thoại, thẻ game uy tín, đối tác lâu năm của các nhà mạng nên khi sử dụng dịch vụ tại đây bạn sẽ nhận được mức chiết khấu ưu đãi nhất trên thị trường.

Với các mệnh giá hấp dẫn và phần chiết khấu hấp dẫn kèm theo thì chúng ta thấy mua thẻ Online thì không cần sợ vấn đề gian lận khi bán thẻ củng như khó khăn trong việc tìm mua thẻ khi một nơi hết thẻ, đôi khi quanh khu đó hết thẻ chắc các game thủ phải khóc ròng.
Khách hàng có thể mua thẻ Garena như sau, đầu tiên hãy tạo cho mình một account tại website: Vnsupermark.com hoặc Login nhanh qua  Facebook or Google.
Chọn thẻ Garena cần mua lưu ý về "số lượng" và "mệnh giá" phù hợp với nhu cầu của các bạn nhé, sau đó chọn thanh toán qua các cổng thanh toán được bên mình hổ trợ như ATM nội địa, thanh toán quốc tế qua Paypal, Visa/mastercard, Commonwealth, Wespac.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét