Thứ Bảy, 26 tháng 5, 2018

Mua thẻ game bằng Visa/ Mastercard khi ở Mỹ

Game thủ Việt ở Mỹ thường chọn cách mua thẻ Game bằng thẻ Visa, Mastercard để nạp vào tài khoản game. Vì sao cách này lại được nhiều game thủ sử dụng như vậy thì chúng ta cùng nhau tìm hiểu nhé!

Các bạn đang ở Mỹ nên việc các bạn sở hữu cho mình những chiếc thẻ Visa, Mastercard là điều dĩ nhiên đúng không ạ. Nó được sử dụng rộng rãi trong việc mua sắm online cũng như phục vụ cho các công việc của bạn. Chính vì thế việc mua thẻ game online bằng những chiếc thẻ Visa, Mastercard là điều dễ hiểu.

Mua thẻ game online tại Vnsupermark.com

Nếu như với cách truyền thống mà các bạn game thủ Mỹ hay sử dụng trước đây là nhờ người thân mua từ Việt nam gửi sang thì với cách mua thẻ game online này diễn ra rất nhanh chóng và dễ dàng. bạn chỉ cần ngồi nhà truy cập vào website bán thẻ game online là đã có thể mua thẻ rồi.
Hiện nay cũng có rất nhiều website hỗ trợ các game thủ mua thẻ game online thanh toán bằng thẻ Visa/ Mastercard. Nhưng không phải web nào cũng an toàn. Để không mất thời gian cũng như công sực của các bạn thì xin giới thiệu cho bạn một website giúp bạn thực hiện mua thẻ game bằng thẻ Visa/ Mastercard an toàn và nhanh chóng nhé. Đó chính là Vnsupermark.com.
Việc mua thẻ game online tại Vnsupermark.com cũng diễn ra dễ dàng và nhanh chóng.
+ Đăng nhập vào Vnsupermark.com
+ Chọn thẻ game, số lượng, mệnh giá cần mua.
+ Chọn hình thức thanh toán là Onecom: thanh toán bằng thẻ Visa/ Mastercard.
Với cách mua thẻ game online này bạn cần lưu ý: Vnsupermark.com chỉ hỗ trợ giao dịch đối với chủ thẻ là người Việt Nam chưa hỗ trợ thanh toán đối với các bạn là người nước ngoài. Phí mà các bạn phải chịu cho mỗi đơn hàng là 0.29$.
Trên đây là những lý do lý giải vì sao cách mua thẻ Game trực tuyến bằng thẻ Visa, Mastercard lại được nhiều bạn game thủ ở Mỹ ưu tiên sử dụng như vậy.
Nếu các game thủ ở Mỹ có những thắc mắc gì liên quan đến mua thẻ game online hãy liên lạc ngay với chúng tôi theo địa chỉ.
Zalo: 0902849926
Facebook: Vnsupermark.com
Email: Sale@demandvi.com
Skype: vnsupersale




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét