Thứ Hai, 7 tháng 5, 2018

Mua thẻ Appota thanh toán an toàn qua paypal khi ở nước ngoài

Bạn là một game thủ đang sống tại nước ngoài? Việc nạp thẻ Appota tại đây gây cho bạn rất nhiều khó khăn? Vậy tại sao bạn không thử cách mua thẻ Appota thanh toán qua toán khoản Paypal vừa nhanh chóng lại vừa tiện lợi này.

Vnsupermark.com sẽ giúp bạn mua thẻ Appota thanh toán bằng Paypal khi ở nước ngoài. Tại Vnsupermark.com bạn có thể mua thẻ một cách nhanh chóng và dễ dàng. Web luôn cung cấp thẻ Appota online với đầy đủ các mệnh giá khác nhau và hỗ trợ thanh toán qua Paypal, thẻ Visa/ Mastercard.

Mua thẻ Appota giá rẻ tại Vnsupermark.com

Chỉ cần bạn có cho mình một tại khoản cố định tại web là bạn đã có thể tiến hành giao dịch. Khi tạo cho mình tài khoản thì bạn nên điền dầy đủ và chính xác mọi thông tin. Đặc biệt là tên, số điện thoại vá địa chỉ email của bạn. Vì mọi thông tin và thẻ sẽ được chuyển vào email của bạn.
Với việc mua thẻ Appota thanh toán qua paypal bạn cũng chỉ cần thực hiện các bước sau:
Bước 1: đăng nhập vào web
Bước 2: mua hàng: Chọn thẻ Apota với số lượng mệnh giá bạn cần
Bước 3: Thanh toán: chọn hình thức tahnh toán Paypal. Lúc này hệ thống sẽ chuyển bạn sang một giao diện mới. việc của bạn là điền đầy đủ và chính xác mọi thông tin nhé.
Và một điểm lưu ý nữa là tài khoản Paypal của bạn nên được Verified để không bị hạn chế số tiền giao dịch cũng như để bảo đảm an toàn cho bạn hơn
Bước 4: check mail nhận thẻ.
Thế là hoàn thành quá trình giao dịch. Bạn chỉ cần đợi 3-5p để nhân viên tại web tiến hành kiểm tra và gửi thẻ cho. thật đơn giản phải không ạ.
Ngoài ra, Vnsupermark.com còn cung cấp các thẻ Game online và thẻ điện thoại online hỗ trợ thanh toán qua paypal như thẻ Bit, thẻ Zing, thẻ Garena, thẻ Gate, thẻ Vinaphone, thẻ Viettel, thẻ mobifone...
Trên đây là các bước mua thẻ Appota thanh toán qua Paypal. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn hiểu hơn về cách mua thẻ Appota online tại Vnsupermark.com.
Nếu bạn còn có thắc mắc gì liên quan đến các loại thẻ game, thẻ điện thoại online hay cách mua thẻ thì cứ liên hệ với chúng tôi. Nhân viên vủa web luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn
Mọi thắc mắc xin gửi về:

Phone: USA: 1-408-844-4599 || AUS: 61-03-9005-5699 || VN : 028-6267-2181
Email: sale@demandvi.com
Skype: vnsupersale
Yahoo: vnsupermark
Facebook: vnsupermark.com 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét