Thứ Bảy, 19 tháng 5, 2018

Mua thẻ Zing online bằng Commonwealth bank hay Westpac

Thẻ Zing là một loại thẻ game được sử dụng phổ biến đối với những người yêu thích game của nhà phát hành VNG.  Hiện nay, Vnsupermark.com là đại lý chuyên cung cấp thẻ Zing online với nhiều mệnh giá khác nhau.

Vnsuperamrk.com là đại lý cung cấp thẻ Zing online hỗ trợ thanh toán bằng các hình thức khác nhau thanh toán bằng Paypal, thẻ Visa/ Mastercar khi ở nước ngoài và với các bạn ở Úc còn có hình thức chuyển khoản Commonwealth hay Wespact.

Mua thẻ Zing bằng Commonwealth bank hay Westpac

Bạn là game thủ, bạn đang học tập và sinh sống tại Úc. Bạn đang cần những chiếc thẻ Zing để nạp cho găm của mình. Với các giao dịch bằng hình thức thanh toán Paypal và Onecom bạn vấn nhận được những lợi ích khi mua thẻ tại Vnsupermark.com. Nhưng với bạn là game thủ ở Úc, chúng tôi khuyến khích các bạn sử dụng các thanh toán bằng hình thức chuyển khoản Commonwealth hay Westpac. Bởi Hình thức này đem đến cho bạn rất nhiều lợi ích.
Tiết kiệm được chi phí: Bạn đã từng sử dụng cách thanh toán Paypal hay Onecom thì bạn phải mất một khoản phí giao dịch cụ thể là 0.29$ đúng không ạ. Nhưng với hình thức thanh toán chuyển khoẳn này bạn sẽ không phải mất mọt đồng phí giao dịch nào.
Tiết kiệm thời gian: Đối với hình thức thanh toán này bạn sẽ nhận được thẻ một cách nhanh chóng và dễ dàng. Sau khi bạn tiến hành order đơn hàng tại web, nhân viên sẽ tiến hành kiểm tra thông tin và chuyển thẻ về mail cho bạn.
Mua thẻ thoải mái: bằng hình thức chuyển khoản Commonwealth bank hay Westpac bạn sẽ mua thẻ mà không lo bị giới hạn về số tiền đặt hàng trong tháng ngay cả khi số tiền bạn mua thẻ là số tiền lớn.
Ngoài những ưu đãi trên khi bạn mua thẻ Zing tại web bạn còn nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên tại web. Nhận viên web luôn túc trực và làm việc 24/24 nên bạn có thể mua thẻ mọi lúc mọi nơi. Bất kể lúc nào bạn cần mua thẻ thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Bạn sẽ có thẻ nhanh trong vòng từ 3-5 phút. Thật nhanh chóng và tiện lợi đúng không nào.
Với những tiện ích rất lớn từ việc mua thẻ Zing online bằng Commonwealth bank hay Westpac mang lại, hy vọng từ nay các bạn game thủ ở Úc sẽ biết cách làm thế nào để mua thẻ một cách nhanh chóng, tiện lợi và tiết kiệm nhất.
Chúc các bạn thành công

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét