Chủ Nhật, 13 tháng 5, 2018

Mua thẻ Garena nhanh chóng, không giới hạn số lượng!

Thẻ Garena là thẻ do nhà phat hành Garena cung cấp thẻ dùng để quy đổi tiền ảo trong game, như một số gamm lừng danh như Liên Minh Huyền Thoại, Liên Quân, FiFa Online 3, Âm Dương Sư..

Có đủ các mệnh giá thẻ Garena cho game thủ chọn lựa

Thông thường, các game thủ thường nạp thẻ garena bằng cách mua thẻ cào. Các bạn cho rằng tại phòng nét, bạn có thể sở hữu ngay một mã thẻ bất cứ lúc nào và chẳng cần phải chờ đợi gì cả. Tuy nhiên, vẫn xảy ra một số trường hợp ngoài mong. Cụ thể là có một số bạn cần mua thẻ cào garena mệnh giá lớn nhưng các phòng net chỉ cung cấp các thẻ cào nhỏ dẫn đến không phục vụ đúng nhu cầu. Nên cảm thấy mệt mỏi và bức rức muốn mua thẻ trọn vẹn để tiếp tục cuộc chơi nhưng các bạn phải làm sao đây?

Giải pháp hiệu quả của bạn là mua thẻ Garena online thôi các bạn, vì công nghệ phát triển quá nhanh rồi chẳng ai đi ngược lại với công nghệ cả, Vnsupermark.com hiểu được sự nuối tiếc khi mua thẻ Garena chiến game mà hết thẻ nên, chúng tối sẽ cung cấp cho bạn nguồn thẻ dồi dào.
Để mua thẻ Garena online tại website bạn cần thực hiện đúng các thao tác sau:
-Truy cập website Vnsupermark.com, đăng nhập (nếu đã có tài khoản) hoặc đăng ký tài khoản., bạn cũng có thể login nhanh bằng tài khoản: Facebook, google,…
-Trở về trang chủ, chọn thẻ sò garena với các mệnh giá: 50k, 100k, 200k, 500k.
-Sau khi chắc chắn đã đặt đúng số lượng thẻ mong muốn, bạn ấn nút “mua ngay”
-Chọn một trong hai hình thức thanh toán là Onecom( Visa, Mastercard) và Paypal. Ngoài ra, bạn cũng có thể thanh toán nhanh chóng bằng cách chuyển khoản qua hệ thống Wespact dễ dàng và nhanh chóng khi mua thẻ nếu bạn đang sống và làm việc tại Úc. Đồng thời, nếu bạn đang sống trong nước, đừng ngần ngại chuyển khoản qua hệ thống ATM nội địa nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét