Thứ Ba, 15 tháng 5, 2018

Nạp thẻ Zing online bằng paypal

Với sự phát triển mạnh mẽ của khoa học công nghệ thì việc nạp thẻ Zing online đang dần chiếm lĩnh thị trường bởi những tiện ích mà nó mang lại.

Hiện nay có nhiều trang web hỗ trợ việc mua thẻ Zing online. Nhưng không phải website nào cũng an toàn để bạn tiến hành giao dịch. Giữa rất nhiều sự lựa chọn như vậy việc của bạn là tìm cho mình một website đáng tin cậy để thực hiện mua thẻ Zing.

Nạp thẻ Zing online bằng paypal tại Vnsupermark.com

Mách bạn một wensite tin cậy để bạn có thể tiến hành giao dịch nhé. Đó là Vnsupermark.com. Đây là website chuyên cung cấp thẻ Zing online. Hỗ trợ các game thủ trong nước và đặc biệt quan tâm đến các game thủ ở nước ngoài. Vnsupermark.com hỗ trợ các bạn game thủ ở nước ngoài thanh toán bằng paypal
Từ nay ngoài hình thức nạp thẻ Zing bằng thẻ Visa/ Mastercard khi ở nước ngoài bạn đã có thêm một hình thức nạp thẻ nhanh chóng mà an toàn đó là nạp thẻ bằng Paypal rồi. Chỉ nghe thôi chưa đủ. Chúng ta cùng tìm hiểu xem vì sao cách mua thẻ này lại nhanh chóng và tiện lợi nhé.
Cách mua thẻ Zing tại Vnsupermark.com rất đơn giản.
Bước 1: Đăng nhập/ đăng kí vào Vnsupermark.com
Bước 2: Mua hàng
Bước 3: Chọn thanh toán bằng paypal
Như vậy chỉ cần các cú click chuột đơn giản là bạn đã hoàn thành quá trình giao dịch. Bạn chờ trong ít phút thẻ sẽ chuyển về tài khoản email của bạn.
Thẻ Zing tại web đa dạng về mệnh giá và không giới hạn về số lượng. Bao gồm các mệnh giá như: 5000 Zing xu, thẻ Zing 1 triệu, thẻ Zing 500k, thẻ Zing 200k, thẻ Zing 100k, thẻ Zing 50k, thẻ Zing 20k, thẻ Zing 10k. Còn về số lượng bạn sẽ không bị giới hạn. Chỉ sợ hết tiền chứ không lo hết thẻ. Đây cũng là một trong những lý do mà chúng tôi khuyên bạn nên verified tài khoản Paypal của mình.
Trên đây là một các bước mua thẻ Zing trực tuyến bằng paypal nếu có những thắc mắc gì liên quan đến mua thẻ game online, mua thẻ Zing online hay các hình thức thanh toán khi mua thẻ Zing online khi ở nước ngoài...thì bạn hãy liên hệ với Vnsupermark.com nhé
Mọi thắc mắc xin gửi về địa chỉ:
Zalo: 0902849926
Facebook: Vnsupermark.com
Skype: vnsupersale
Email: sale@demandvi.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét