Thứ Hai, 28 tháng 5, 2018

Mua thẻ Appota bằng Commonwealth nhanh chóng ở Úc

Game thủ ở Úc chọn mua thẻ appota bằng chuyển khoản Commonwealth bởi tính năng tiện ích cũng như nhanh chóng và tiện lợi mà hình thức này đem lại. Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết này nhé.

Thẻ appota hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi bán thẻ appota online, bạn cần thận trọng tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi quyết định dừng chân mua thẻ bởi nếu không may bạn sẽ là miếng mồi ngon của những kẻ lừa đảo hòng chiếm đoạt tiền của những game thủ nhẹ dạ cả tin.

Mua thẻ appota bằng chuyển khoản Commonwealth tiện lợi ở Úc
Hiểu được những vấn đề mà game thủ ở Úc gặp phải, Vnsupermark.com ra đời giúp bạn thả ga mua thẻ appota online mà không lo lắng mọi vấn đề nào phát sinh.
Tại Vnsupermark.com, chúng tôi bán thẻ appota với đa dạng mệnh giá: thẻ appota 5 triệu, thẻ appota 2 triệu, thẻ appota 1 triệu, thẻ appota 500k, thẻ appota 300k, thẻ appota 200k, thẻ appota 100kthẻ appota 50k.
Với giao dịch nhanh chóng, chỉ cần sau 1 – 3 phút giao dịch bạn nhận được mã thẻ ngay trong địa chỉ gmail của mình rồi. Đặc biệt, nếu bạn là khách hàng thân thiết thì sẽ được hưởng thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn nữa nhé. Khách hàng mua thẻ appota online hãy liên hệ ngay website để được hướng dẫn và trợ giúp nhé.

Một trong những điều hấp dẫn không thể bỏ qua khi mua thẻ appota online tại đây chính là:

- Nhận chiết khấu hấp dẫn hay các chương trình khuyến mại theo tháng, các event.

- Chẳng cần phải mất công chạy đôn chạy đáo, việc của bạn ngồi tại nhà giao dịch qua website vnsupermark.com chỉ cần 3 phút là xong ngay.

- Điều hấp dẫn nhất đối với các game thủ Việt đang sinh sống và làm việc tại nước ngoài không phải lo bất đồng ngôn ngừ, thời gian, bất kể lúc nào liên hệ website cũng được các tư vấn viên giải đáp, giúp bạn giải đáp tất tần tật các thắc mắc.

Để mua thẻ appota tại đây, bạn vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

CÔNG TY TNHH TM ĐT VIỆT ÚC

(Giấy phép KD số: 0311869642, cấp ngày 09/07/2012)

 Phone: USA: 1-408-844-4599 || AUS: 61-03-9005-5699 || VN : 028-6267-2181

Email: sale@demandvi.com

Skype: vnsupersale

Facebook: vnsupermark.com

Hay nhanh tay tạo một tài khoản bằng cách đăng ký facebook, gmail để được hưởng nhiều chương trình hấp dẫn khi giao dịch bạn nhé. Nếu bạn còn đăng băn khoăn, do dự thì đừng ngần ngại hãy thử mua thẻ appota một lần, chắc hẳn bạn sẽ có cho mình những cảm nhận riêng để suy nghĩ có tiếp tục thực hiện những giao dịch lần sau không? Tuy nhiên, chỉ một lần thôi, thì chắc hẳn bạn sẽ hài lòng bởi không có website nào lại có nhiều gói ưu đãi khi giao dịch như vậy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét