Thứ Sáu, 25 tháng 5, 2018

Mua thẻ Appota chiết khấu cao khi ở đâu khi ở nước ngoài

Với các bạn game thủ là fan của những game kiếm hiệp nhập vai thì dù các bạn ở đâu, ở bất kì quốc gia nào thì niềm yêu thích và đam mê mà các bạn dành cho những tựa game của Gamota là không có gì thay đổi. Các bạn vẫn trải nghiệm vẫn sử dụng những chiếc thẻ Appota để nạp game. Vậy để có ngay những chiếc thẻ Appota an toàn tiện lợi mà có chiết khấu cao thì bạn hãy ghé ngay vào Vnsupermark.com nhé!

Bạn là game thủ nên bạn phải biết cách làm thế nào để mua thẻ Appota giá rẻ. Tránh trường hợp bạn mua thẻ nhiều mà không hưởng được mức chiết khấu phù hợp, như vậy thì rất uổng. Chính vì thế bạn phải lựa chọn cho mình cách mua thẻ và nơi mua thẻ phù hợp nhất.

Mua thẻ Appota chiết khấu cao tại Vnsupermark.com

Vnsupermark.com chính là giải pháp mà chúng tôi mang đến cho bạn. Với cách mua thẻ Appota online tại web bạn không chỉ nhận được những chiếc thẻ tiện lợi và an toàn mà bạn còn tiết kiệm được rất nhiều khi hưởng những mức chiết khấu tại web.
Chúng ta sẽ cùng lý giải nguyên nhân vì sao nói mua thẻ Appota online vừa nhanh vừa tiết kiệm:
  •  Mua thẻ nhanh chóng, có thẻ ngay trong vòng từ 3-5  phút.
  • - Nhận được mức chiết khấu trên mỗi đơn hàng là 1 %. Có nghĩa là số tiền thực tế mà bạn bỏ ra để có những chiếc thẻ sẽ thấp hơn mệnh giá của nó. Ví dụ như đối với thẻ Appota mệnh giá 5 triệu thì số tiền thực tế mà bạn bỏ ra để mua thẻ chỉ là 4.950.000k. Như vậy bạn đã có thể tiết kiệm được 50k. tương tự đối với các mệnh giá thẻ Appota 3 triêu, 2 triệu, 2 triệu...cũng vậy. Mua thẻ với mệnh giá càng cao thì mức tiết kiệm của bạn càng lớn.
  • - Đặc biệt để tri ân khách hàng cũng như tạo cơ hội để các bạn game thủ có những chiếc thẻ Appota giá rẻ, hàng tháng Vnsupermark.com sẽ tạo ra các event để các bạn có thể mua thẻ. Khi mua thẻ Appota trong những ngày này thì mức chiết khấu mà bạn nhận được có thể lên đến 10% giá trị đơn hàng.
  • Vnsupermark.com còn dành một sự ưu tiên đặc biệt đối với các bạn game thủ ở Úc. Với hình thức thanh toán bằng Commonwelth bank hay Westpac thì bạn còn tiết kiệm được 0.29$ phí giao dịch.

Không chỉ mua thẻ Appota online tại Vnsupermark.com mới nhận được những ưu đãi này mà nó áp dụng cho tất cả các loại thẻ game có cung cấp tại web như thẻ Zing, thẻ Bit, thẻ Gate, thẻ Garena, thẻ Vcoin...
Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không ghé ngay vào Vnsupermark.com và sở hữu ngay những chiếc thẻ Appota, thẻ Game an toàn, tiện lợi mà tiết kiệm.
Chúc các bạn thành công.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét