Thứ Sáu, 18 tháng 5, 2018

Mua thẻ game online bằng Commonwealth bank/ Westpac

Hiện nay có rất nhiều website chuyên cung cấp thẻ game online. Nhưng không phải website nào cũng thực sự uy tín để bạn có thể tiến hành giao dịch. Chính vì thế để mua thẻ Game online một cách an toàn bạn hãy tìm cho mình một website uy tín để tiến hành giao dịch bạn nhé!

Vnsupermark.com tự hào là một trong những website uy tín chuyên cung cấp các loại thẻ game với nhiều mức giá khác nhau và số lượng không giới hạn. Khi bạn mua hàng tại web không những bạn có thể mua thẻ nhanh chóng, dễ dàng và còn nhận được nhiều ưu đãi lớn khi mua thẻ game bằng Commonwealth bank hay Westpac khi ở Úc.

Mua thẻ game online bằng Commonwealth/ Wespact tại Úc

Thẻ game tại Vnsupermark.com bao gồm các loại thẻ như: thẻ Appota, thẻ Zing, thẻ Bit, thẻ Garena, thẻ Gate, thẻ Vcoin... và một số loại thẻ khác nữa.
Vậy để mua thẻ game online thì bạn cần những gì?
  • Trước hết bạn phải có cho mình một wensite để tạo cho minh một tài khoản. Hiện giờ bạn đã có Vnsupermark.com để đăng nhập rồi. Bạn chỉ cần tạo tài khoản một lần và sử dụng trong suốt quá trình mua thẻ. Khi bạn tạo tài khoản tại web thì hoằn toàn miễn phí nhé.
  • Tiếp đó là bạn cần có cho mình những thiết bị có kết nối internet như điện thoại, laptop, máy tính bảng để tiến hành giao dịch.
  • Cuối cùng là bạn có cho mình những công cụ để thanh toán như tài khoản Paypal, thẻ ATM, thẻ Visa/ Mastercard. 

Và còn một hình thức thanh toán dành cho các bạn ở Úc đó là thanh toán bằng tài khoản Commonwealth bank hay Westpac. Vnsupermark.com khuyến khích các bạn ở Úc nên sử dụng các mua thẻ Game theo cách thanh toán này vì nó vừa nhanh chóng lại tiết kiệm chi phí.
Vậy có những lưu ý gì khi mua thẻ game bằng Commonwealth bank hay Westpac.
  • Khi tiến hành order thẻ game bạn phải kiểm tra kĩ trước xem game mình đang chơi nạp thẻ gì tránh trường hợp mua nhầm thẻ.
  • Không mua thẻ game tại những địa chỉ không rõ ràng. Vì đã không ít những trường hợp mua thẻ khi đã hoàn thành hết các bước thanh toán rồi mà vẫn không nhận được thẻ.
  • Chọn mệnh giá thẻ phù hợp với nhu cầu mình cần. tại Vnsupermark.com các loại thẻ game sẽ có đủ các mệnh giá để bạn thoải mãi lựa chọn.

Với cách mua thẻ game online này dù bạn ở Úc hay ở bất kì quốc gia nào bạn cũng có thể tiến hành mua thẻ thuận lợi và nhanh chóng. 
Chúc các bạn thành công.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét