Thứ Tư, 16 tháng 5, 2018

Mua thẻ Game bằng Paypal tại Vnsupermark.com

Các game thủ ở nước ngoài thường xuyên chọn mua thẻ game bằng paypal bởi cách thức mua này rất tiện lợi và đảm bảo mọi quyền lợi tối ưu của khách hàng.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều website ra đời bán thẻ game online, bạn cần thận trọng tìm hiểu hay hỏi han bạn bè, cộng đồng,.. để tránh trường hợp giao dịch với các nơi bán thẻ giả mạo.

Mua thẻ Game bằng Paypal tiện lợi tại Vnsupermark.com


Bài viết này chúng tôi xin giới thiệu đến bạn 1 website bán thẻ game online uy tín cả trong lẫn ngoài nước: Vnsupermark.com.
Nơi đây có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán thẻ game, được nhiều game thủ biết đến và được đông đảo mọi người ủng hộ bởi sự uy tín cũng như mức độ nhanh chóng mà nơi đây đem lại.
Mua thẻ game online tại đây với giá rẻ, chiết khấu ngay 1% trên từng mệnh giá game, hàng tháng khi bạn tham gia các chương trình sự kiện, sẽ có cơ hội nhận thêm mức ưu đãi khủng lên tới 10%. Woa!! Cực hấp dẫn đúng không nào?
Không dừng lại ở đó đâu nhé, bạn còn có nhiều cơ hội rinh về cho mình những phần quà giá trị siêu hấp dẫn khác khi tham gia các trò chơi vui nhộn vừa xõa stress sau những chuỗi ngày làm việc và học tâp căng thẳng vừa có thể nhận ưu đãi quà tặng... Thật bất ngờ và thích thú đúng không?
Ngoài việc nạp thẻ game bằng paypal, bạn cũng có thể thanh toán qua nhiều phương thức khác mà vẫn đảm bảo mọi quyền lợi người mua: thanh toán qua Visa, Mastercard, hoặc nếu bạn đang sống tại Úc có thể chuyển khoản nhanh qua hệ thống Commonwealth hay Wespact bank tiện lợi mà không tốn phí thanh toán quốc tế như 2 hình thức thanh toán kể trên.
Cách thanh toán nào cũng có ưu điểm đặc biệt riêng của nó, nhưng mua thẻ game thanh toán qua paypal sẽ tiện lợi hơn nhiều nếu bạn có đủ các điều kiện như: tài khoản paypal là của cá nhân và đã được Verified. Chỉ bấy nhiêu đó thôi là bạn tha hồ rinh về hàng tá thẻ game để đua top mà không cần phải vướng bận  bất kì điều gì nữa.
Sau khi bạn thanh toán thành công, nhân viên Vnsupermark.com sẽ trực tiếp liên hệ lại với bạn để xác minh thanh toán. Cụ thể là bạn chỉ cần chụp 2 mặt ảnh Bằng lái xe hay Passport chính chủ giao dịch là được. Qúa trính này chỉ diễn ra chưa đầy 3 phút là việc còn lại chỉ cần vào mail mà bạn đăng kí mua hàng để check mã thẻ game và nạp game thôi nè.
Mua thẻ game tại Vnsupermark.com chỉ tích tắc trong vòng vài nốt nhạc. Chỉ cần bạn có các thiết bị thông minh kết nối internet, truy cập wesite là có thể mua thẻ thả ga mà không lo ngại về giá cả hay mọi vấn đề gì khác phát sinh.
Mua thẻ game bằng Paypal, từ nay đã có Vnsupermark lo, bạn hãy hoàn toàn yên tâm nhé.
Kính chúc quý khách luôn thành công trong cuộc sống.
Rất mong bạn sẽ mua thẻ game thành công từ lần đầu tiên giao dịch!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét