Thứ Hai, 7 tháng 5, 2018

Hướng dẫn từ A đến Á cách mua thẻ game online tại Vnsupermark.com

Các bạn đang là game thủ chuyên nghiệp hay bất cứ người chơi game với mục đích chính là giải trí hay gì khác. Thì bạn đều nên cần tiềm hiểu thông tin sao cho mình là người tiêu dùng thực sự thông minh, về việc mua thẻ online thì mình xin trình bày củng như hướng dẫn cách mua thẻ an toàn và hữu hiệu nhất.


http://vnsupermark.com/ 

Mua Thẻ Game giá ưu đãi tại Vnsupermark.com.

Hoạt động dựa trên tiêu chí phục vụ sự thõa mãn và đam mê củng như sự giải trí lành mạnh của các game thủ, mình xin giới thiệu tới các bạn website bán thẻ game online giá cực ưu đãi về phần chiết khấu củng như những giá trị các phần quà hấp dẫn từ những event khuyến mãi khách hàng mang lại. Không gì khác ngoài Vnsupermark.com  mang đến cho bạn vô vàng các lọai thẻ cào củng như thẻ game.

Bên chung tôi có kinh doanh các loại thẻ phổ biến sau: Thẻ Appota, Thẻ Bit, Thẻ Zing, Thẻ Gate, Thẻ Garena, Thẻ Vinaphone. Cùng các loại thẻ cào điện thoại phổ biến như thẻ Mobifone, thẻ Viettel, thẻ Vinaphone. Các mệnh giá vô cùng phong phú như: Từ thẻ mệnh giá cao nhất là 10 triệu đến thấp nhất là thẻ 10k đảm bảo hài lòng các bạn game thủ cầu kì đến đơn giản nhất.
Các bạn muốn mua thẻ game online giá rẻ phải chăng phải không ạ, vậy nhanh tay truy cập Vnsupernark.com và tạo cho mình một tài khoản đi nào, đơn giản hơn khi tạo tài khoản bằng cách Login bằng Facebook,Google cực kì nhanh chóng nhé các bạn
Đến bước tiếp theo là mua thẻ thì các bạn chọn thẻ cần mua và ấn"số lượng", "mệnh giá" và ấn thanh toán là sắp hoàn thành rồi nhé.
Bước cuối cùng chọn phương thức thanh toán qua ATM banking cho khách hàng ở Việt Nam, nếu các bạn sống và học tập tại nước ngoài thì chon giao dịch qua Paypal or Visa/Mastercard nhé các bạn.\
Liên hệ với chúng tôi thông qua các kênh giao tiếp dưới đây để được hổ trợ tận tình 24/24!
Phone: USA: 1-408-844-4599 || AUS: 61-03-9005-5699 || VN : 028-6267-2181
Email: sale@demandvi.com
Skype: vnsupersale
Yahoo: vnsupermark
Facebook: vnsupermark.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét