Thứ Ba, 3 tháng 3, 2020

Hướng dẫn cách mua thẻ gate online nhanh chóng nhất hiện nay

Bạn đã biết cách mua thẻ GATE online nhanh chóng mà không cần mất quá nhiều thời gian hay công sức chưa? Nếu chưa, thì hãy theo dõi bài viết dưới đây cùng Vnsupermark.com nhé!

Mua thẻ Gate online nhanh chóng tại Vnsupermark.com

Nạp thẻ gate online nhanh chóng là giải pháp tối ưu dành cho các game thủ giúp nhanh chóng nạp tiền vào tài khoản để thỏa thích chơi game mà không cần đến các cửa hàng thẻ nạp. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng quá bận rộn và không có thời gian mua thẻ. Chỉ với vài thao tác đơn giản bạn đã có ngay chiếc thẻ gate với mệnh giá như ý để “bổ sung” và trang bị vũ khí cho các nhân vật trong game.

Thẻ gate là gì? Đặc điểm của loại thẻ game này?

Thẻ gate là loại thẻ được phát hành bởi nhà sản xuất FPT Việt Nam, được sử dụng để nạp tiền cho các tài khoản game từ FPT. Những game thủ chắc không còn xa lạ gì với các game: Đặc Nhiệm, Lãnh Chúa, Tây Du Kí,... Để tăng thêm sức mạnh cho nhân vật game, trang bị vũ khí, việc nạp thẻ game là điều cần thiết. Thế nhưng làm thế nào để nạp tiền vào tài khoản game một cách nhanh nhất? Nếu bạn quá bận rộn không thể ra ngoài hoặc đơn giản là “lười” mua thẻ thì mua thẻ gate bằng tin nhắn chính là giải pháp thích hợp nhất.

Dù là hình thức thẻ giấy, thẻ SMS hay thẻ online thì thẻ gate có đầy đủ các mệnh giá cho bạn lựa chọn như: 10.000đ, 20.000đ, 50.000đ 100.000đ, 200.000đ, 500.000đ,…

Lợi ích khi mua thẻ gate online

Nếu bạn sử dụng hình thức mua thẻ gate online nhanh chóng bạn sẽ nhận được những lợi ích thiết thực sau:

- Tiết kiệm thời gian và công sức, bạn không cần mất thời gian di chuyển đi đâu đó để mua thẻ mà chỉ cần ngồi tại nhà trước một thiết bị có kết nối internet với một vài thao tác nhỏ bạn sẽ có ngay mệnh giá thẻ gate theo nhu cầu.

- Nhanh chóng và tiện lợi, hiện đại bởi website là hình thức kinh doanh online nên luôn luôn có nhân viên túc trực 24/24 hỗ trợ nhiệt tình nếu bạn gặp phải thắc mắc khi giao dịch.

- Chiết khấu ưu đãi, bạn chỉ cần tốn phí cho ngân hàng mà không cần tốn bất cứ khoản phí nào cả. Đối với hình thức mua thẻ gate qua các website giao dịch thẻ cào bạn chỉ cần truy cập vào địa chỉ website và thực hiện giao dịch theo hướng dẫn để hoàn thành mua thẻ gate thành công.

Giao dịch thực hiện mua thẻ gate online

Để thực hiện mua thẻ gate online nhanh chóng, đơn giản bạn chỉ cần làm theo các bước sau:
Thứ nhất, đăng nhập hệ thống website vnsupermark.com. Đăng ký tài khoản thành viên nếu bạn chưa từng tham gia.

Thứ hai, tiến hành mua thẻ cào gate bằng công cụ “mua thẻ cào”. Tại mục này, bạn chỉ cần chọn thẻ cào gate, mệnh giá thẻ cào theo nhu cầu sử dụng, chọn số lượng cần mua, điền phương thức thanh toán và mã xác nhận giao dịch.

Chỉ cần nhấn “đồng ý” và chờ đợi hệ thống xử lý, bạn sẽ nhận được mã thẻ cào gate như mong muốn.
Bằng kinh nghiệm lâu năm và sự tin tưởng của khách hàng vnsupermark.com là địa chỉ uy tín để bạn nạp thẻ gate online nói riêng và các loại thẻ game khác cũng như thẻ điện thoại nói chung. Với lí do gì từ bao đời nay đây là địa chỉ uy tín đến vậy, đó chính là:

- Website đơn vị cung cấp thẻ cào được nhà nước cấp phép hoạt động. Lấy sự nhanh chóng, tiện ích, an toàn, chất lượng phục vụ khách hàng là phương châm hoạt động.

- Giao diện của website được thiết kế đơn giản nhưng vẫn có tính thẩm mỹ giúp khách hàng dễ dàng có thể truy cập và sử dụng dịch vụ.

- Chiết khấu dành cho khách hàng hấp dẫn và có tính cạnh tranh với mức chiết khấu trên thị trường.
- Bạn có thể yên tâm, khi 24/24 giờ, nhân viên CSKH sẵn sàng phục vụ để giải đáp những thắc mắc, khó khăn của bạn trong quá trình bạn tham gia giao dịch. Web  phục vụ game thủ trong và ngoài nước sẵn sàng hoàn lại tiền cho bạn khi xảy ra lỗi từ hệ thống.

Với hình thức mua thẻ tiết kiệm, đơn giản và nhanh chóng chắc chắn dịch vụ mua thẻ này sẽ khiến bạn hài lòng.

Mong rằng với những thông tin hữu ích này giúp bạn có được địa chỉ uy tín, an toàn để giao dịch nha.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ nhân viên tại web:


Phone: US : 408-844-4599 | ÚC : 03-9005-5699 | VN : 08-6267-2181

Skype: vnsupersale

Zalo: 0902 849 926

Email: sale@demandvi.com

Facebook: https://www.facebook.com/vnsupermark/

 Chúc quý khách giao dịch thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét