Thứ Ba, 29 tháng 5, 2018

Cách mua thẻ Zing dành cho game thủ Việt khi sống ở Mỹ

Hiện nay có rất nhiều game thủ Việt đang sinh sống tại mỹ có nhu cầu nạp thẻ Zing. Nhưng ở nước ngoài việc để tìm một để tìm một địa chỉ mua thẻ Zing là rất khó. Vậy nếu game mà bạn đang chơi cần nạp thẻ gấp thì bạn phải làm như thế nào? 

Có cách nào để giúp các bạn game thủ ở Mỹ nạp thẻ game dễ dàng và nhanh chóng hơn không? Những thắc mắc cảu bạn sẽ được giải đáp khi bạn truy cập vào Vnsupermark.com và thực hiện cách mua thẻ Zing online. Đảm bảo nó sẽ là giải pháp tốt nhất giúp các bạn ở Mỹ mua thẻ an toàn và tiện lợi.

Nạp thẻ Zing online tại Vnsupermark.com

Đã có rất nhiều game thủ thực hiện cách mua thẻ Zing tại Vnsupermark.com và đã có rất nhiều câu hỏi đặt ra trước khi mua thẻ. Chắc hẳn đây là những câu hỏi mà các bạn cũng đang thắc mắc. Vậy bạn hãy theo dõi để có cho mình những đáp án nhé!
1. Mình đang sống ở Mỹ thì mình có thể mua thẻ Zing được không?
Chắc chắn là có bạn nhé. Đối với hình thức mua thẻ Zing online này bạn có thể mua thẻ dù bạn ở bất kì quốc gia nào và ở bất kì đâu.
2. Vậy cách mua thẻ và thanh toán như thế nào?
Bạn đăng kí cho mình một tài khoản tại web và tiên hành login vào tài khoản nhé. Bạn chọn thẻ Zing, mệnh gái và ấn mua ngay.
Với bạn đang sống tại Mỹ thì có hai hình thức thanh toán để bạn lựa chọn đó là thanh toán qua cổng thanh toán Paypal và Oncom. Đây là những cổng thanh toán an toàn.
3. Vậy nhận thẻ tại đâu?
Đối với các bạn mua Zing card thì thẻ sẽ được chuyển trực tiếp và email của bạn đăng kí tại web. Chính vì thế khi đăng kí, email đó phải là emai mà bạn đang sử dụng
Còn đối với mệnh giá Zing xu thì xu sẽ được chuyển trực tiếp vào tài khoản Zing ID của bạn
4. Mua thẻ Zing online có an toàn không?
Chắc chắn là có nhé. Với cách mua thẻ này không những an toàn mà còn nhanh chóng, đơn giản, tiện lợi và tiết kiệm nữa.
Đây là những giải đáp thắc mắc của các bạn game thủ ở Mỹ khi muốn mua thẻ Zing trực tuyến tại Vnsupermark.com.
Nếu bạn có những thắc mắc gì liên quan đến mua thẻ game cũng như mua thẻ Zing online thì hãy liên hệ với Vnsupermark.com theo địa chỉ
Zalo: 0902849926
Facebook: Vnsupermark.com
Skype: vnsupersale
Email: Sale@demanvi.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét