Thứ Sáu, 4 tháng 5, 2018

Mua thẻ Zing thanh toán qua thẻ Visa/ Mastercard.

Với các bạn đang ở nước ngoài thì việc sở hữu cho mình những chiếc thẻ như Visa/ Mastercard là điều dĩ nhiên phải không ạ. Vậy với các bạn gamer của VNG thì sao? Các bạn đã biết cách mua thẻ Zing bằng những chiếc thẻ Visa/ Mastercard này chưa? Nếu chưa thì bạn hay theo dõi bài viết sau của Vnsupermark.com nhé.

Khi các bạn đang học tập và làm việc tại nước ngoài thì việc mua thẻ Zing để nạp vào game là rất khó khăn. Mách cho bạn một giải pháp hiệu quả để giải quyết tất tần tật những khó khăn đó nhé. Đó là cách mua thẻ Zing online bằng những chiếc thẻ Visa/ mastercard. Với cách mua thẻ này bạn sẽ có thẻ một cách nhanh chóng và an toàn.

Nạp thẻ Zing online tại Vnsupermark.com

Vnsupermark.com sẽ là địa chỉ giúp bạn thực hiện điều đó. Bởi cách mua thẻ Zing bằng thẻ Visa/ Mastercard tại web rất dễ dàng. Bạn chỉ cần thực hiện lần lượt theo các bước sau: Đăng kí/ đăng nhập vào tài khoản- mua hàng- thanh toán - nhận thẻ. Có một điểm khác biệt ở đây là đối với cách mua thẻ này bạn chọn hình thức thanh toán là Onecom (thanh toán bằng thẻ Visa/ Mastercard). Chỉ với các bước đơn giản như vậy bạn đã có thẻ rồi.
Nhưng để thực hiện việc mua thẻ Zing bằng cách này tại Vnsupermark.com bạn cần lưu ý một số điểm sau:
Vnsupermark.com chỉ giao dịch với chủ thẻ là người Việt Nam đang học tập và làm việc tại nước ngoài. Chưa hỗ trợ thanh toán đối với các bạn là người nước ngoài.
Trước khi thực hiện giao dịch bạn nên kiểm tra trước tài khoản của mình. Số dư trong tài khoản của bạn phải lớn hơn tổng mệnh giá mà bạn mua hàng.
Đối với các bạn mua thẻ lần đầu tiên tại web thì bạn cần chú ý thêm điều này. Sau khi order đơn hàng thành công bạn nên check mail của mình. Vì lúc này nhân viên của web sẽ gửi mail cho bạn yêu cầu cung cấp 1 số thông tin. Những thông tin mà bạn cung cấp sẽ được bảo mật tuyệt đối. Việc bạn có thẻ nhanh hay chậm phụ thuộc vào quá trình bạn cung cấp thông tin. Nguyên nhân của việc lấy thông tin này là nhằm mang lại cho bạn sự an toàn tuyệt đối. Còn đối với những lần mua tiếp theo thì sau khi order xong bạn chỉ việc check mail và nhận thẻ.
Trên đây là khái quát những thông tin cơ bản của việc mua thẻ Zing online bằng thẻ Visa/ Mastercard. Mong rằng với những chia sẻ này bạn đã bỏ túi cho mình một cách hay về việc mua thẻ Zing trực tuyến.
Chúc các bạn luôn thành công 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét