Thứ Bảy, 12 tháng 5, 2018

Mua thẻ Zing thanh toán bằng Paypal

Mua thẻ Zing qua mạng đang là cách nhanh chóng và tiện lợi để các game thủ có thể sẵn sàng mọi cuộc chiến, đua top hay trao đổi vật phẩm với nhau mà không mất quá nhiều thời gian và chi phí.

Vậy đối với các bạn game thủ ở nước ngoài muốn nạp thẻ Zing theo cách này được không? Chúng ta cùng nhau tìm hiểu nhé!

Nạp thẻ Zing online tại Vnsupermark.com

Hiện nay có hai hình thức thức thanh toán mà các bạn game thủ có thể sử dụng khi ở nước ngoài đó là thanh toán qua PayPal và thanh toán bằng thẻ Visa/ Mastercard. Nhưng để tiến hành thanh toán theo các hình thức này thì bạn phải có cho mình một website uy tín để tiến hành giao dịch. mách bạn một website chuyên cung cấp thẻ Zing online đó là Vnsupermark.com. Đến với Web bạn sẽ mua thẻ một cách dễ dàng, an toàn và nhanh chóng.
Vnsupermark.com hỗ trợ các bạn thanh toán bàng Paypay và thanh toán bằng thẻ Visa/ Mastercard. Nhưng bài viết hôm nay chúng ta chỉ tìm hiểu về cách mua thẻ Zing bằng Paypal thôi nhé.
Vậy mua thẻ Zing bằng Paypal tại Vnsupermark.com thì phải làm như thế nào?
Bước 1: Đăng nhập vào website. 
Nếu chưa có tài khoản bạn có thể tiến hành hành đăng kí tại web hoặc đăng kí nhanh bằng tài khoản facebook, yahoo, google.
Bước 2: Mua hàng. Bạn chọn mệnh giá và số lượng mình cần
Thẻ Zing tại Vnsupermark.com gồm các mệnh giá như: 5000 Zing xu, Zing card 1 triệu, Zing card 500k, Zing card 200k, Zing card 100k, Zing card 50k, Zing card 20k, Zing card 10k.
Về số lượng thì bạn không cần lo lắng. Chỉ sợ hết tiền chứ không hết thẻ.
Bước 3: Thanh toán.
Lúc này sẽ xuất hiện các hình thức cho bạn lựa chọn. bạn chọn thanh toán bằng Paypal và điền đầy đủ thông tin theo hướng dẫn. Nhưng có  một điểm lưu ý là tài khoản Paypal của bản phải được verified.
Hoàn thành xong các bước trên bạn chỉ việc check mail và nhận thẻ. Cách thanh toán này rất nhanh chóng và tiện lợi đúng không ạ.
Ngoài việc mua thẻ Zing online bằng tài khoản Paypal, Vnsupermark.com còn hỗ trợ các bạn ở nước ngoài mua thẻ Appota bằng Paypal, mua thẻ Bit bàng Paypal, mau thẻ Gate bằng Paypal..
Mọi chi tiết xin liên hệ theo địa chỉ:
Zalo: 0902849926
Skype: vnsupersale
Email: sale@demandvi.com
Facebook: vnsupermark.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét