Thứ Ba, 1 tháng 5, 2018

Nạp zing xu và phát sốt với phiên bản bố vợ trong Gà Vàng Gunny

Gunny là tựa game nạp thẻ zing online, hãy cùng Vnsupermark.com khám phá hình ảnh “bố vợ” cực ngầu trong Gunny nhé.

Gunny là tựa game bắn súng canh tọa độ sử dụng thẻ zing do công ty 7Roads (Trung Quốc) sản xuất và được công ty VNG độc quyền phát hành tại Việt Nam. 

Nạp zing xu và khám phá sự độc đáo mới lạ trong Gà vàng Gunny
Đây là tựa game nhẹ nhàng với lối chơi cuốn hút. Bạn không cần mất quá nhiều thời gian cho việc “đánh quái, luyện cấp” mà thay vào đó là một trò chơi đầy trí tuệ thể hiện tính chiến thuật và kỹ năng canh góc – lực chuẩn trong từng lượt bắn. Gunny Mobi là phiên bản dành cho smartphone của tựa game bắn súng tọa độ đã quá thành công của VNG.
Gần đây, tựa game này tung ra bản cover cực “độc” với hình ảnh chú gà vàng lí lắc, vui nhộn. Bố Vợ chính là sản phẩm nhạc mới nhất của Yanbi trong vai trò là thành viên của F.O.E team được lấy ý tưởng từ chương trình truyền hình thực tế có tên là  “Ai Là Con Rể”, F.O.E team và Gà Vàng vào vai những thí sinh đi kén rể, chinh phục ban giám khảo là ông bố vợ khó tính. Không lâu sau MV chính thức, bản cover với hình ảnh Gà Vàng cực “độc” này của Bố Vợ cũng đã khiến các fan vô cùng thích thú.
Clip vui nhộn với những câu hát quen thuộc gây sốt cộng đồng như:  “Gả em cho con đi Daddy, con sẽ làm cho em happy”, “Cho con làm rể là nhất nhá”,… Vậy nên các bạn hãy cùng nhanh tay mua thẻ zing để “nằm lòng” ông bố vợ này ngay nào. Mọi thông tin liên hệ mua thẻ zing vui lòng theo địa chỉ: 
Website: Vnsupermark.com
Skype:  vnsupersale
Chat zalo: 0902849926
Email: sale@demandvi.com
Số điện Thoại: ( US ) 408-844-4599  || ( AU )  03-9005-5699 ||  (VN)  028-6267-2181
Facebook: Vnsupermark.com
Vậy nên tất cả mọi người hãy cùng nhanh tay nạp thẻ zing với các mệnh giá khác nhau để cùng trải nghiệm tựa game này. Một tựa game với lượng fan đông đảo nhất. Cùng với đó, hãy khám phá những vũ khí hoàn toàn mới giúp những chú gà Vàng làm “mưa gió” trên thị trường hiện nay. 
Ngoài ra, việc mua thẻ zing cũng để quy đổi các đồng tiền ảo zing xu trong các game như: Võ Lâm Truyền Kỳ, Kiếm Thế 2, Tân Thiên Long, Zing Me…Việc mua thẻ zing online bằng cách thanh toán qua thẻ ATM, thẻ visa, master card,… tại website Vnsupermark.com giúp khách hàng nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đây là cách nạp zing xu phổ biến nhất hiện nay được nhiều người tin dùng.
Vậy nên các bạn hãy nhanh tay mua thẻ zing và nạp với nhiều mệnh giá khác nhau tại đây nhé.
Chúc các bạn giao dịch thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét