Thứ Sáu, 18 tháng 5, 2018

Mua thẻ Gate bằng Paypal ở nước ngoài

Ở nước ngoài, việc thanh toán các hóa đơn qua paypal là công việc hàng ngày như ăn cơm bữa. Chính vì vậy mà nhiều gamer đã tìm kiếm mua thẻ Gate bằng paypal để nhận lấy sự tiện lợi hơn các hình thức khác.

Trước đây, nếu bạn mua thẻ Gate, nhưng ở nước ngoài thì không 1 nơi nào bán, cho nên bạn đã chọn phương án là gửi tiền về Việt Nam để nhờ người thân mua hộ, song cách này lại rất phức tạp bởi không phải khi nào người thân của bạn cũng có thời gian rãnh rỗi để giúp bạn.

Mua thẻ gate bằng paypal tiện lợi
Hiểu được những nỗi lòng đó, Vnsupermark.com đã ra đời, giúp bạn có thể tự mua thẻ gate mà không cần phải phiên hà ai hay tốn quá nhiều thời gian chờ đợi nhận mã thẻ nạp game.
Tại Vnsupermark.com, bạn mua thẻ gate online với giá rẻ, nhận ngay chiết khấu 1% trên từng mệnh giá thẻ, hàng tháng nếu bạn tham gia các sự kiện khuyến mãi giờ vàng sẽ có thêm cơ hội nhận về cho mình mức ưu đãi khủng lên tới 10%.
Không dừng lại ở đó, nếu bạn tham gia các sự kiện event game mini tại đây, vừa có thể giải tỏa stress sau những chuỗi ngày học tập và làm việc căng thẳng, vừa có thể nhận được những phần quà siêu giá trị mà không nơi nào sánh bằng.
 Các gamer mua thẻ gate để sử dụng cho hầu hết tất cả các game online đang hot Trend ngày nay trên thị trường: MU FPT, Thiên long bát bộ, Tây du ký, Đắc kỷ,...
Giao dịch mua thẻ gate tại đây siêu nhanh chóng, chỉ cần chưa tới 3 phút thì giờ là bạn đã hoàn toàn có thể nhận được mã thẻ gate nạp game đua top trong mọi hoàn cảnh, mọi lúc mọi nơi bạn muốn. Không kể thời gian sáng hay tối, ngày hay đêm, lễ hay têt,... 365 ngày Vnsupermark.com luôn có mặt để sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/24.
Ngoài việc nạp thẻ gate bằng paypal, game thủ cũng có thể mua thẻ thanh toán qua hệ thống thanh toán quốc tế: Visa, Mastercard. Nếu bạn đang sống và học tập tại Úc có thể chuyển khoản ngay qua hệ thống Commonwealth hay Westpact bank 1 cách tiện lợi.
Đội ngũ nhân viên tinh nhuệ, nhiệt tình là điểm cộng giúp quý gamer thích thú khi giao dịch tại đây. Hãy thử trải nghiệm dịch vụ khi cần nạp thẻ gate với nhiều sự tiện ích như Vnsupermark.com bạn nhé.
Mọi thắc mắc khi mua thẻ gate bằng paypal, hãy liên hệ ngay:
Zalo: 0902849926
Email: sale@demandvi.com
Hoặc chat hỗ trợ trực tiếp tại website.
Kính chúc quý khách luôn thành công trong cuộc sống!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét