Thứ Bảy, 19 tháng 5, 2018

Có phải mua thẻ Appota thanh toán bằng Visa cho khách hàng tại nước ngoài

Nếu như các game thủ trong nước thì có thể có điều kiện thuận lợi hơn để mua thẻ, thì các game thủ cần thẻ appota thanh toán qua Visa ở nước ngoài sẽ khó khăn hơn rất nhiều.

Mua thẻ Appota bằng Visa


Thứ nhất là do khoảng cách địa lý xa xôi, thứ hai là do lệch múi giờ, 2 điều này ảnh hưởng rất lớn vì trên thực tế không có nơi bán thẻ game Việt ở nước ngoài, mà dù có thì chắc gì cửa hàng đó gần nơi bạn sinh sống.  Nhưng Vnsupermark sẽ là bạn đồng hành cùng bạn, từ nay bạn không cần lo lắng về vấn đề thẻ nạp nữa, và tất nhiên là áp dụng cho nhiều loại thẻ chứ không riêng gì thẻ appota đâu. Với Vnsupermark.com còn có cơ hội nhận thêm chiết khấu cao nữa đấy nhé, nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Mở máy tính lên và vào ngay Vnsupermark.com.

Mua thẻ appota online ở đâu chính là câu hỏi được nhiều game thủ đặt ra nhất, đặc biệt là các tân game thủ và người chơi sinh sống tại nước ngoài, không có điều kiện mua thẻ trực tiếp, các web bán thẻ appota online cũng ít nơi hỗ trợ thanh toán quốc tế.
Thế nhưng bạn đừng lo, Vnsupermark.com là web chuyên cung cấp thẻ game online, thẻ điện thoại trực tuyến cho game thủ nước ngoài qua nhiều hình thanh toán khác nhau nhưng an toàn và tiện lợi vô cùng.
Các bạn mua thẻ Appota bằng Visa cực kì đơn giản nhé, chỉ cần Login vào website Vnsupermark.com là có thể mua thẻ vô tư nhé, với điều kiện tài Visa bạn còn số dư nha. Không chỉ bán thẻ Appota qua Visa mà chúng tôi còn các hình thức thanh toán tiện lợi như Paypal, Commonwealth, và nhiều hình thức khác.
Chúng tôi làm việc 24/24 để phục vụ quý khách, và tư vấn về vấn đề mua hàng mọi lúc qua:
Phone: USA: 1-408-844-4599 || AUS: 61-03-9005-5699 || VN : 028-6267-2181
Email: sale@demandvi.com
Skype: vnsupersale
Yahoo: vnsupermark
Facebook: vnsupermark.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét