Thứ Bảy, 12 tháng 5, 2018

Mua thẻ Appota 5 triệu như thế nào?

Với những trận game khốc liệt tại chiến trường, sẽ không ai muốn bỏ quá nhiều thời gian đi mua một chiếc thẻ cào appota rồi mới tiếp tục được trận đấu, vậy có ai thắc mắc các game thủ lão luyện nạp thẻ appota như thế nào không?

Thẻ Appota siêu rẻ!

Game thủ thường chơi game trực tiếp tại máy tính hay laptop của họ và sẽ không ai muốn ngừng trận chiến dang dở để đi ra ngoài, vì thế họ sẽ chọn cách mua thẻ appota nào nhanh nhất, tiện lợi nhất. Hiện nay công nghệ đã phát triển kéo theo hình thức mua thẻ appota online trở nên tiện ích hơn cả.Không cần tốn quá nhiều thời gian, người chơi vẫn có thể nạp thẻ nhanh chóng chỉ trong ít phút.
Công cụ và phương tiện nạp thẻ cho bạn không phải là chiếc xe hay tiền mặt mà cần một chiếc điện thoại thông minh hay máy tính có kết nối mạng và tài khoản ngân hàng để thanh toán trực tuyến để order và thanh toán thẻ trên website.

Nhưng để đảm bảo giao dịch an toàn và tiện lợi thì bạn cần tìm đúng địa chỉ uy tín, dịch vụ tốt để an tâm nạp thẻ mỗi khi cần.
Tiện dụng và nhanh - đó là hình thức nạp thẻ appota trên Vnsupermark.com.
Bạn có thể mua thẻ Appota 5 triệu vô cùng đơn giản như sau các bạn ạ:
Bước 1: Các bạn login tài khoản bằng Facebook, Google.
Bước 2: Các bạn chọn "số lượng" thẻ Appota 5 triệu cần mua
Bước 3: - Nếu bạn là game thủ sống tại Việt Nam sẽ nạp thẻ appota bằng thẻ ATM hoặc Visa, Mastercard của các ngân hàng trong nước phát hành.
- Nếu là người Việt ngoại quốc sinh sống và làm ăn xa nhà bạn cần có một tài khoản thẻ Visa, Mastercard hay Paypal chính chủ để mua thẻ online thanh toán quốc tế an toàn và nhanh chóng.
- Đặc biệt giành riêng cho game thủ tại Úc với cách thức chuyển khoản trực tiếp ngân hàng Commonwealth bank không tốn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét