Thứ Năm, 17 tháng 5, 2018

Mua thẻ Zing online bằng thẻ Visa/ Mastercard

Chỉ với những chiếc thẻ Visa/ Matercard trong tay bạn đã có ngay thẻ Zing trong 3 phút. bạn có tin không? Nếu chưa tin bạn hãy theo dõi bài viết sau của Vnsupermark.com nhé.

Thẻ Zing là một loại thẻ do VNG phát hành và nó được nạp vào một số game như: Khu vườn trên mây, Boon, nông trại vui vẻ....Việc nạp thẻ Zing được diễn ra rất nhiều trong khi các bạn chơi game. 

Mua thẻ Zing bằng Visa/ Mastercard

Đối với các bạn ở nước ngoài thì việc sở hữu cho mình một chiếc thẻ Visa/ Mastercard  là không có gì là lại đúng không a. Các bạn thường xuyên có thói quen sử dụng thẻ Visa/ Mastercard để mua hàng hay vì công việc mà sử dụng chúng rất nhiều. Vậy làm thế nào để mua được những chiếc thẻ Zing này bằng thẻ Visa/ Mastercard đang là câu hỏi được nhiều game thủ quan tâm.
Với các game thủ mà nói thì việc mua thẻ Zing nhanh chóng và tiện lợi luôn được các game thủ quan tâm. Đến với Vnsupermark.com bạn đã bước đến một cách mua thẻ Zing thông minh hơn hiện đại hơn đó chính là các mua thẻ Zing online bằng thẻ Visa/ Master card. 
Vậy mua thẻ Zing tại Vnsupermark.com bạn sẽ nhận được những quyền lợi gì?
  • Cách mua thẻ nhanh chóng với giao diện tại web dễ nhìn dễ sử dụng. Bạn chỉ câng thực hiện các bước sau là đã hoàn thành quá trình giao dịch. Đăng nhập vào hệ thống- Mua hàng- thanh toán bằng Onecom ( bằng thẻ Visa/ Mastercard). Thật dễ dàng đúng không ạ.
  • Nhận mã thẻ cào hoặc Zing xu trực tuyến ngay lập tức. Sau khi bạn hoàn thành quá tringf giao dịch thì nhân viên web sẽ tiến hành kiểm tra và gửi thẻ ngay cho bạn. Cả quá trình chỉ diễn ra chưa đầy 3 phút.
  • Đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình luôn làm việc 24/24 để giúp đỡ và hỗ trợ bạn. Chỉ cần bnaj có thắc mặc hãy liên hệ ngay với chúng tôi.
  • Mức giá tại Vnsupermark.com giao dịch hợp lý. Hơn nữa bạn còn nhận được nhiều ưu đãi hơn khi thường xuyên mua thẻ tại web hay mua trong những ngày diễn ra sự kiện.

Với những lợi ích mà cách mua thẻ Zing online bằng thẻ Visa/ Mastercard mang lại, hy vọng bạn sẽ sử dụng nó một cách hiệu quả nhất. 
Nếu bạn có bất kì thắc mắc gì về mua thẻ game online nói chung và thẻ Zing nói riêng hãy liên lạc với chúng tôi theo địa chỉ sau: 
Phone: USA: 1-408-844-4599// AUS: 61-03-9005-5699// VN: 028-6267-2182
Zalo: 0902849926
Skype: vnsupersale
Email: sale@demandvi.com
Facebook: vnsupermark.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét