Thứ Sáu, 18 tháng 5, 2018

Mua thẻ Bit bằng Paypal cá nhân tiện lợi

Trên thị trường có rất nhiều nơi ra đời bán thẻ online, thế nhưng nếu bạn là game thủ Việt đang sống ở nước ngoài, chúng tôi khuyên bạn nên mua thẻ BIT bằng paypal bởi sự tiện lợi và thói quen thanh toán thuận tiện ở nước ngoài.

Nhu cầu mua thẻ bit online ngày 1 càng tăng, chinh vì lẽ đó mà game thủ thường rất lo lắng khi đứng trước vô vàn các nơi bán thẻ online mà không biết nên đặt chân mua thẻ ở đâu.

Mua thẻ Bit bằng paypal
Hiểu rõ nỗi lòng của những game thủ xa xứ khi cần nạp thẻ bit bằng paypal, Vnsupermark.com đã ra đời, giúp game thủ hoàn toàn có thể mua thẻ thả ga mà không lo ngại bất kì vấn đề gì phát sinh.
Tại đây c húng tôi bán đa dạng các mệnh giá thẻ bit: thẻ bit 5 triệu, thẻ bit 2 triệu, thẻ bit 1 triệu, thẻ bit 500k, thẻ bit 200k, thẻ bit 100k, thẻ bit 50kthẻ bit 20k.
Chỉ cần bạn có trong tay các thiết bị công nghệ có kết nối Internet và truy cập Vnsupermark.com, sau đó bạn login tài khoản và chọn thẻ bit để mua và ấn thanh toán. Chỉ cần vài 3 nốt nhạc là bạn đã có thể nhận được cả mã thẻ và serial thẻ bit trong email mà bạn đăng kí mua hàng tại website rồi.
Vnsupermark.com ngoài hỗ trợ quý khách mua thẻ bit thanh toán qua Paypal, bạn còn có thể lựa chọn thêm các phương thức thanh toán khác phù hợp với nhu cầu bản thân: Visa, Mastercard. Nếu bạn là game thủ đang sống ở nước Úc, có thể chuyển khoản nhanh qua hệ thống Commonwealth 1 cách dễ dàng nhất và sẽ không bị tốn 1 đồng phí phát sinh nào như 2 hình thức thanh toán kể trêm.
Cách thanh toán nào cũng tiện lợi và đảm bảo mọi quyền lợi cho khách hàng. Thế nhưng, mua thẻ bit bằng paypal vẫn được gamer ở nước ngoài lựa chọn bởi đây là phương thức thanh toán phổ biến và việc thanh toán các hóa đơn bằng paypal như ăn cơm bữa, thế nên đây là phương thức số 1 được cộng đồng game thủ ở nước ngoài sử dụng.
Bạn có thể mua thẻ bit tại Vnsupermark.com bất kì khi nào bạn cần, hệ thống hỗ trợ bạn 24/24 giúp bạn có thể nhận thẻ thả ga mà không lo ngại bất kì vấn đề nào rủi ro phát sinh. Đội ngũ nhân viên tinh nhuệ, luôn có mặt hỗ trợ bạn bất kể ngày hay đêm, lễ hay tết.
Thế nên, nếu bạn đang có nhu cầu nạp thẻ bit, Vnsupermark.com là địa chỉ sáng giá giúp bạn thực hiện mọi ước mơ.
Hãy để Vnsupermark.com đồng hành cùng bạn trong suốt chặng đường game nhé.
Liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết
Zalo: 0902 849 926
Skype: vnsupersale
Facebook: https://www.facebook.com/vnsupermark/
Phone: US : 408-844-4599 | ÚC : 03-9005-5699 | VN : 08-6267-2181 
Kính chúc quý khách luôn dồi dào sức khỏe và thành công trong cuộc sống!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét