Thứ Sáu, 18 tháng 5, 2018

Mua thẻ Garena bằng Paypal dễ ợt

Hiện nay, các game thủ ở nước ngoài thường xuyên phải thanh toán các hóa đơn bằng paypal, chính vì lẽ đó mà mua thẻ Garena bằng paypal là từ khóa mà đông đảo game thủ tìm kiếm.

Vnsupermark.com tự hào giới thiệu đến bạn đây là nơi bán thẻ và hỗ trợ thanh toán qua paypal tiện lợi, giúp người mua cho dù đang ở bất kì nơi đâu trên Thế giới cũng có thể mua được thẻ mà không đắn đo bất kì việc gì.

Mua thẻ garena bằng paypal tiện lợi

Việc mua thẻ Garena online sẽ là 1 cánh tay đắc lực giúp người chơi có thể thả ga nhận về lượng Sò ( tiền ảo trong game), dùng chúng để săn các vật phẩm, vũ khí hòng nâng cấp nhân vật trở nên hùng mạnh, có thể dễ dàng chiến thắng trong các trận game mà không phải tốn quá nhiều thời gian hay công sức.

Vậy làm thế nào để nạp thẻ garena bằng paypal?
Để có thể mua thẻ garera bằng paypal nhanh chóng, chỉ cần bạn thực hiện đúng các bước mua hàng sau tại Vnsupermark.com:
- Truy cập Vnsupermark.com, login tài khoản, nếu chưa có hãy login nhanh bằng tài khoản Facebook hay Google.
- Trở về trang chủ, chọn thẻ garena cần mua với số lượng và mệnh giá tùy thích, ấn mua ngay và click thanh toán.
- Tại giao diện thanh toán, bạn chọn hình thức thanh toán bằng Paypal nhé.
- Nhận thẻ: Sau khi bạn thanh toán thành công, hệ thống sẽ trực tiếp liên hệ với bạn, quá trình này chỉ diễn ra chưa đầy 3 phút là bạn có thể nhận được thẻ garena ngay trong email mà bạn đăng kí mua hàng với website rồi nè.
Nhìn các bước mua thẻ garena có vẻ rườm rà, song nếu bạn truy cập vào mua thẻ sẽ thấy giao diện cực bắt mắt và không mấy khó khăn, rất đơn giản với vài 3 cú click chuột là bạn đã hoàn toàn mua được thẻ mà không cần phải tốn quá nhiều thời gian đợi chờ, trễ việc đua top game.
Mua thẻ garena tại vnsupermark.com bạn sẽ được hưởng chiết khấu cực cao, khuyến mãi lớn mỗi tháng và đặc biệt là nhận thẻ nhanh trong vòng 1 phút sau khi thanh toán thành công. Vnsupermark hỗ trợ thanh toán bằng nhiều hình thức khác nhau, giúp các bạn game thủ Việt trên toàn thế giới có thể nạp thẻ garena nhanh chóng hơn, tiện lợi hơn.
Liên hệ mua thẻ 24/24
Zalo: 0902 849 926
Skype: vnsupersale
Facebook: https://www.facebook.com/vnsupermark/
Phone: US : 408-844-4599 | ÚC : 03-9005-5699 | VN : 08-6267-2181 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét