Thứ Bảy, 1 tháng 7, 2017

Mua thẻ megacard online nhiều ưu đãi hấp dẫn

Mua thẻ megacard online bạn có thể sử dụng nhiều mục đích bởi thẻ megacard là loại thẻ đa năng được nhiều người tìm kiếm sử dụng với nhiều chức năng như: Nạp tiền điện thoại di động các thuê bao trả trước thay thế nhiều loại thẻ điện thoại của các nhà mạng khác nhau như: nhà mạng viettel, nhà mạng mobifone, nhà mạng vinaphone hay vietnammobi... Ngoài ra thẻ megacard còn dùng để thanh toán các khóa học trực tuyến trên mạng, tải các phần mềm hay thanh toán hóa đơn điện nước, internet... Bên cạnh đó, thẻ megacard được các game thủ dùng để nạp game thay thế nhiều loại thẻ game trên thị trường.
Vnsupermark.com chuyên cung cấp thẻ megacard đa năng uy tín dành cho các khách hàng có nhu cầu, đặc biệt tại đây thu hút rất nhiều game thủ Việt cả trong và ngoài nước ghé đến mua thẻ nạp game đông đúc.
Các mệnh giá thẻ megacard đang được bán tại vnsupermark.com

Tại sao vnsupermark.com lại được nhiều đối tượng khách hàng tin tưởng?
Chắc hẳn bạn đang còn lạ lẫm và thắc mắc lí do gì mà vnsupermark.com thu hút được nhiều đối tượng khách hàng trên toàn thế giới như hiện nay. Mua thẻ megacard tại đây, bạn sẽ được đảm bảo những tiêu chí tiện lợi mà nhiều nơi không có được.
- Mua thẻ nhanh chóng: Giao dịch nhanh trong vòng 3 đến 5 phút là bạn đã có thẻ trong tay, không cần phải sốt sắng chờ đợi lâu, chúng tôi tiết kiệm thời gian cho bạn tối đa nhất.
- Mua thẻ dễ dàng: Chỉ cần một vài thao tác đơn giản trên website khi bạn đăng kí một tài khoản mail để mua thẻ dễ dàng hơn. Hoặc bạn cũng có thể login nhanh bằng tài khoản facebook. google hay yahoo để nhanh chóng mua hàng qua tài khoản cá nhân của mình.
- Giao diện thanh toán đơn giản: Tại vnsupermark.com có nhiều giao diện thanh toán đang được dùng phổ biến cho bạn lựa chọn. Hỗ trợ thanh toán cho cả khách hàng Việt ở trong và ngoài nước với các tài khoản ngân hàng như thẻ ATM dành cho khách hàng trong nước. Khách hàng nước ngoài thanh toán qua 2 cổng Paypal và Oncom với thẻ Visa, Mastercard. Khách hàng Úc sẽ được chuyển khoản không mất cước phí vào ngân hàng Commomwealth.
- Nhiều ưu đãi khuyến mãi: hàng tháng website luôn tổ chức các chương trình khuyến mãi hấp dẫn với nhiều phần thưởng giá trị gửi đến khách hàng khi mua thẻ megacard cùng mức chiết khấu cực ưu đãi có thể lên đến 12%.
Với quá nhiều ưu đãi tiện lợi như thế, bạn có thể an tâm giao dịch tại website có dịch vụ tốt như vnsupermark.com chứ?. Bạn có thể liên hệ chúng tôi 24/24 bất cứ khi nào bạn có nhu cầu mua thẻ megacard trực tuyến nhé.
Mọi chi tiết liên hệ vnsupermark.com tại địa chỉ: 
Zalo: 0902849926
Skype: vnsupersale
Facebook: https://www.facebook.com/vnsupermark/
Phone: US : 408-844-4599 | ÚC : 03-9005-5699 | VN : 08-6267-2181

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét