Thứ Sáu, 7 tháng 7, 2017

Mua thẻ megacard online chiết khấu cực ưu đãi

Với sự phát triển của ngành game online như hiện nay, ngày càng có nhiều siêu phẩm game ra đời thu hút nhiều game thủ tham gia. Theo đó, nhu cầu mua thẻ megacard để nạp vào các tựa game đó đang rất phổ biến hiện nay trong số các loại thẻ game. Thẻ megacard có nhiều chức năng không chỉ nạp thẻ game online mà còn dùng trong nhiều lĩnh vực khác kéo theo nhu cầu mua thẻ megacard lớn. Trên thị trường có nhiều website cung cấp thẻ megacard nhưng có một địa chỉ thu hút lượng lớn khách hàng bởi tính ưu đãi và dịch vụ tốt tại đây. Giới thiệu bạn địa chỉ mua thẻ megacard online nhiều ưu đãi là vnsupermark.com

Thẻ megacard được bán tại vnsupermark.com với nhiều mệnh giá lớn: thẻ megacard 5 triệu, thẻ megacard 3 triệu, thẻ megacard 2 triệu, thẻ megacard 1 triệu, thẻ megacard 500k, thẻ megacard 200k, thẻ megacard 100k.

http://vnsupermark.com/the-megacard.html
Nạp thẻ megacard trực tuyến chiết khấu ưu đãi tại vnsupermark.com


Mua thẻ megacard online tại vnsupermark.com bạn nhận được mức chiết khấu khá cao. Nếu bạn mua thẻ megacard 5 triệu, thì sẽ được chiết khấu 50k, số tiền bạn phải trả cho thẻ megacard 5 triệu chỉ là 4 triệu 950 nghìn đồng. Bên cạnh đó, hàng tháng website luôn có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn diễn ra cùng các event kèm theo những phần quà giá trị có thể là những chiếc thẻ game miễn phí dành cho bạn khi tham gia mua thẻ megacard online tại website.
Vnsupermark.com hỗ trợ bạn mua thẻ megacard thanh toán nhanh chóng và an toàn với nhiều hình thức dành cho các game thủ Việt ở bốn phương:
- Thanh toán với thẻ visa, mastercard nếu bạn đang sinh sống tại nước ngoài, bạn cũng có thể dùng tài khoản Paypal cá nhân, đây đều là những phương thức thanh toán an toàn và có tính bảo mật cao cho tài khoản của bạn. 
- Nếu bạn là khách hàng Úc, bạn có thể dùng hình thức chuyển khoản trực tiếp bào ngân hàng Commomwerlth bank không tốn một đồng cước phí nào.
Các bạn ở Việt Nam dùng thẻ ATM có kết nối internet banking để thanh toán online dễ dàng.
Vẫn chưa hết ưu đãi, khi bạn đến vnsupermark.com bạn mua thẻ megacard sẽ có thẻ một cách rất nhanh chóng, không để bạn phải chờ đợi lâu, hệ thống nhận được đơn hàng bạn order sẽ check thông tin của bạn và chuyển thẻ ngay sau đó chỉ 1 đến 2 phút. Bạn có thể thấy hình thức mua thẻ megacard online nhanh chóng và tiện lợi hơn rất nhiều so với cách mua thẻ cào giấy chứ nhỉ?
Với những mặt ưu đãi trên, vnsupermark.com sẽ là nơi cung cấp thẻ game ưu đãi nhất dành cho bạn, hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ dưới đây:

Zalo: 0902849926
Skype: vnsupersale
Facebook: https://www.facebook.com/vnsupermark/
Email: sale@vnsupermark.com
Phone: US : 408-844-4599 | ÚC : 03-9005-5699 | VN : 08-6267-2181
Hoặc chat support trên website vnsupermark.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét