Thứ Tư, 5 tháng 7, 2017

Mua thẻ megacard online giá rẻ ở đâu?

Mua thẻ megacard online giá rẻ là điều quan tâm của nhiều game thủ nhằm tiết kiệm giảm được áp lực về thời gian cũng như chi phí trong những lần nạp thẻ game cho mình. Hiện nay, có nhiều nơi bán thẻ megacard online vậy nên bạn cần thận trọng trong và lựa chọn cho mình web có dịch vụ tốt, nhiều ưu đãi và quan trong nhất là sự uy tín, chất lượng. Tại vnsupermark.com, chúng tôi cung cấp thẻ megacard chiết khấu cao với nhiều mệnh giá: thẻ megacard 5 triệu, thẻ megacard 3 triệu, thẻ megacard 2 triệu, thẻ megacard 1 triệu, thẻ megacard 500k, thẻ megacard 200k, thẻ megacard 100k.

http://vnsupermark.com/the-megacard.html

Mua thẻ megacard trực tuyến giá rẻ tại vnsupermark.com


Vnsupermark.com hoạt động trên lĩnh vực bán thẻ game onlinethẻ điện thoại trực tuyến nhiều năm, trải qua một quá trình cải tiến và luôn mang lại những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Nên giờ đây, vnsupermark.com đã chiếm được sự tin tưởng của đại đa số các game thủ Việt cả trong và ngoài nước đặt niềm tin thường xuyên ghé web mua thẻ, nạp game để nhận nhiều ưu đãi. 
Bất cứ khi nào, không kể nơi đâu, bạn đều có thể ghé vnsupermark.com và mua thẻ nhanh chóng cả khi sinh sống tại nước ngoài.
Mua thẻ megacard bạn sẽ được đảm bảo an toàn với những hình thức thanh toán dành cho mọi đối tượng:
Thanh toán qua thẻ visa, mastercard hoặc tài khoản paypal các nhân có tính bảo mật cao dành cho các game thủ sinh sống tại nước ngoài.
 Riêng game thủ Úc có thể chuyển khoản trực tiếp vào ngân hàng Commomwealth bank mà không tốn cước phí.
 Các game thủ tại Việt Nam thanh toán dễ dàng với thẻ ATM có kết nối internet banking hoặc chuyển khoản trực tiếp vào tài khoản công ty.
Mọi giao dịch diễn ra chưa đầy 3 phút là thẻ megacard sẽ được chuyển đến tận tay cho bạn.
Khách hàng tại vnuspermark.com sẽ được nhận nhiều ưu đãi với các khuyến mãi hấp dẫn. Chúng tôi luôn đưa ra những event mang tính giải trí cao cho các game thủ tham gia để mang lại không khí giải trí và niềm vui khi nhận quà tặng.
Mọi thắc mắc về mua thẻ megacard hãy liên hệ với chúng tôi bất cứ khi nào bạn cần hỗ trợ, nhân viên vnsupermark.com luôn túc trực để giúp bạn nạp thẻ nhanh chóng nhất.
Liên hệ:
Zalo: 0902849926
Skype: vnsupersale
Facebook: https://www.facebook.com/vnsupermark/
Email: sale@vnsupermark.com
Phone: US : 408-844-4599 | ÚC : 03-9005-5699 | VN : 08-6267-2181
Hoặc chat support trên website vnsupermark.com
 





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét