Thứ Hai, 10 tháng 7, 2017

Mua thẻ megacard online nhận nhiều ưu đãi

Rất nhiều bạn chơi game có nhu cầu mua thẻ megacard online để nạp game cho nhanh chóng và nhận những ưu đãi từ nơi bán thẻ. Bởi khi mua thẻ megacard tại các địa điểm đại lí thì vừa mất thời gian mà không nhận được bất cứ chiết khấu nào từ đấy cho dù là mua với mệnh giá lớn đi chăng nữa. Giới thiệu bạn một website bán thẻ megacard chiết khấu cao và nhiều khuyến mãi là vnsupermark.com. Tại đây, nhiều game thủ tham gia mua thẻ, gắn bó lâu dài và trở thành khách thân thiết, khách Vip để nhận nhiều cơ hội rinh thẻ miễn phí cũng như nhiều ưu đãi hơn.


Nạp thẻ megacard trực tuyến nhận nhiều ưu đãi tại vnsupermark.com


Thẻ Megacard được bán tại vnsupermark.com với nhiều mệnh giá đa dạng, trong đó có cả những mệnh giá cực lớn như: thẻ megacard 5 triệu, thẻ megacard 3 triệu, thẻ megacard 2 triệu, thẻ megacard 1 triệu, thẻ megacard 500k, thẻ megacard 200k, thẻ megacard 100k
Trong đó thẻ megacard 3 triệu là mệnh giá mới được nhập về thêm theo yêu cầu của các game thủ để có nhiều sự lựa chọn khi nạp thẻ.

Mua thẻ megacard online tại vnsupermark.com bạn sẽ nhận được những ưu đãi gì?

Hàng tháng hệ thống luôn tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi + event nhằm tri ân các khách hàng tham gia mua thẻ megacard tại website. Mua thẻ vào giờ vàng khuyến mãi bạn sẽ được chiết khấu cao lên đến 12%,  tham gia các event bạn có cơ hội nhận về những chiếc thẻ miễn phí giao tận tay. Trở thành khách VIP, khách hàng thân thiết những ưu đãi đó sẽ được nhân đôi, nhân 3 hơn nữa.
Mua thẻ megacard online, bạn sẽ có các hình thức thanh toán an toàn sau:
Thanh toán qua thẻ ATM nội địa nếu bạn đang ở Việt Nam với phí là 2000 đồng
Thanh toán thẻ Visa, Mastercard hoặc tài khoản paypal nếu bạn ở nước ngoài, phí 0.29$
Khách hàng tại Úc chuyển khoản trực tiếp qua ngân hàng Commomwealth bank không tốn cước phí.
Hãy nhanh tay truy cập vnsupermark.com nạp thẻ megacard và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé bạn.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét