Thứ Ba, 4 tháng 7, 2017

Mua thẻ vinaphone online thanh toán an toàn qua Visa, Mastercard

Mua thẻ vinaphone online là cách thức mua thẻ hiện đại ngày nay được người tiêu dùng lựa chọn bởi tính tiện ích mà nó đem lại. Thời đại công nghệ internet lên ngôi khiến mọi thứ trở nên vô cùng tiện lợi và trở nên đơn giản với hình thức giao dịch online mua bán trên chiếc điện thoai hay laoptop có kết nối internet ngay tại nhà.
Đáp ứng nhu cầu chơi game online 1 ngày tăng cao như hiện nay, vnsupermark.com ra đời mang theo sứ mệnh cung cấp thẻ game trực tuyến cho tất cả game thủ Việt khắp mọi nơi trên thế giới.
Là người Việt cho dù bạn đang ở nơi xa xôi, thậm chí là Mỹ, Úc, Canada,... chỉ cần bạn có nhu cầu nạp thẻ vinaphone để giải toả căng thẳng sau chuỗi ngày học tập và làm việc, chúng tôi sẽ luôn có mặt hỗ trợ bạn 1 cách tận tình nhất. Các tín đồ chơi game khi có nhu cầu nạp thẻ vinaphone trực tuyến hãy đến với vnsupermark.com để được chúng tôi hỗ trợ 1 cách tận tình và nhanh chóng nhất nhé!

Hiện nay, có rất nhiều website ra đời bán thẻ vinaphone online, nhưng vnsupermark.com là website được nhiều game thủ tin cậy và lựa chọn bởi giao dịch nhanh chóng, nhiều ưu đãi, uy tín và an toàn cùng phong cách phục vụ chuyên ngiệp xứng tầm đẳng cấp quốc tế.
Tại đây, thẻ vinaphone được bán với 7 loại mệnh giá: thẻ vinaphone 500k, thẻ vinaphone 300k, thẻ vinaphone 200k, thẻ vianphone 100k, thẻ vianphone 50k, thẻ vinaphone 20kthẻ vinaphone 10k.
Bạn chỉ cần truy cập vnsupermark.com, với 1 tài khoản mua bằng mail hay facebook, google để order đơn hàng với thẻ vinaphone kèm mệnh giá và số lượng phù hợp, ấn mua ngay và click Thanh toán. Tại giao diện bạn chọn: Onecom ( Visa, Mastercard) nhé. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn hình thức thanh toán Paypal hay chuyển khoản Commonwealth bank nếu bạn đang ở Úc. 
Khi nhận được đơn hàng thanh toán thành công, nhân viên sẽ trực tiếp liên hệ với bạn để xác nhận, quá trình này chỉ tốn chưa đầy 3 phút là bạn có thể nhận thẻ vinaphone về email mà bạn đã đăng kí mua hàng tại website rồi nè.
Tại vnsupermark.com, bạn sẽ được mua thẻ vinaphone online với nhiều mức ưu đãi hấp dẫn với chiết khấu cực cao, hỗ trợ bạn thanh toán trực tuyến qua nhiều hình thức.
Bạn có thể hoàn toàn an tâm khi giao dịch mua thẻ vinaphone online tại đây bởi thông tin cá nhân của bạn sẽ được hệ thống tuyệt đối giữ bí mật.
Vnsupermark.com chính là sự lựa chọn an toàn và ưu đãi nhất dành cho bạn, hãy nhanh tay truy cập website để trải nghiệm dịch vụ nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét