Thứ Ba, 18 tháng 7, 2017

Mua thẻ appota online như thế nào khi đang ở nước ngoài

Mua thẻ appota online là cách đơn giản và nhanh chóng nhất nếu bạn muốn kịp thời tham gia các event trong game vào mọi lúc, mọi nơi, đặc biệt là lúc nửa đêm thì hình thức này chính là cách duy nhất đáp ứng nhu cầu nạp game cho bạn. Thẻ appota được phân phối tại vnsupermark.com dưới dạng thẻ online với mã số thẻ và số seri giống như thẻ cào thông thường. Nạp thẻ appota tại vnsupermark.com bạn sẽ nhận được những ưu đãi và lợi ích hấp dẫn.

http://vnsupermark.com/the-appota.html

Mua thẻ appota trực tuyến nhanh nhiều ưu đãi tại vnsupermark.com


Hình thức nạp thẻ appota online bạn sẽ cần một phương tiện để mua thẻ đó chính là chiếc điện thoại hay laptop có kết nối internet và truy cập vnsupermark.com và thực hiện các thao tác đơn giản tại website. 
Để mua thẻ nhanh chóng thì đầu tiên bạn cần tạo một tài khoản mua hàng cố định và mua thẻ bất cứ lúc nào. Hoặc bạn cũng có thể login nhanh bằng facebook, google, yahoo. Bạn chọn mệnh giá thẻ appota cần mua với số lượng tùy thích, chọn mua ngay rồi thanh toán.
Sẽ có nhiều hình thức thanh toán cho bạn lựa chọn như: thẻ ATM, Visa, Mastercard, Paypal, Commomwealth bank.
Xem chi tiết hướng dẫn tại đây: Hướng dẫn mua - nhận hàng
Sau khi thanh toán thành công bạn sẽ được gửi thẻ ngay lập tức sau đó 2 - 3 phút.  
Thẻ appota được bán tại vnsupermark.com có nhiều mệnh giá: thẻ appota 5 triệu, thẻ appota 2 triệu, thẻ appota 1 triệu, thẻ appota 500k, thẻ appota 200k, thẻ appota 100k.
Ngoài thẻ appota online, vnsupermark.com còn có nhiều loại thẻ game khác như: thẻ gate, thẻ bit, thẻ megacard, thẻ vcard, thẻ vcoin, thẻ oncash, thẻ zing, zing xu, thẻ garena và các loại thẻ điện thoại khác.

Nơi đâu bán thẻ uy tín, nhanh chóng và nhiều ưu đãi, đó chắc chắn là vnsupermark.com, hãy truy cập website ngay hôm nay để trải nghiệm dịch vụ uy tín nhé!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét