Thứ Hai, 17 tháng 7, 2017

Nên chọn mua thẻ megacard ở đâu

Mua thẻ megacard được nhiều người tìm kiếm và sử dụng trong các lĩnh vực khác nhau như: thanh toán trực tuyến, nạp tiền cho điện thoại thay thế nhiều loại thẻ điện thoại khác nhau như nhà mạng viettel, mobifone, vinaphone, Vietnammobile và thêm chức năng nạp game thay thế rất nhiều thẻ game khác.

Trong đó, chức năng nạp game của thẻ megacard nổi bật hơn cả bởi bạn có thể dễ dàng nạp nhiều loại game khác nhau mà không cần phải tìm nhiều loại thẻ khác nhau. Giới thiệu bạn nơi bán thẻ megacard giá cực rẻ và cực nhanh và nhiều ưu đãi cho các game thủ Việt đó là vnsupermark.com.

http://vnsupermark.com/the-megacard.html
 Các mệnh giá thẻ megacard đang bán tại vnsupermark.com

Tại đây thẻ megacard được bán với nhiều mệnh giá phổ biến: thẻ megacard 5 triệu, thẻ megacard 3 triệu, thẻ megacard 2 triệu, thẻ megacard 1 triệu, thẻ megacard 500k, thẻ megacard 200k, thẻ megacard 200k, thẻ megacard 100k.
Mua thẻ megacard online tại vnsupermark.com bạn sẽ không lo hết thẻ, mua thẻ 24/24 mọi lúc mọi nơi bất cứ khi nào bạn có nhu cầu. mọi vấn đề cần hỗ trợ trong quá trình mua thẻ, nhận viên vnsupermark.com sẽ hỗ trợ và tư vấn cho bạn hết mình.
Chỉ cần bạn tạo một tài khoản mail cố định để đăng nhập mua hàng, với mail này bạn sẽ sử dụng để mua thẻ megacard mỗi lúc cần thiết. Hoặc nếu không bạn cũng có thể đăng nhập bằng facebook, google hay yahoo để nhanh chóng. Xong bạn sẽ chọn số lượng và mệnh giá thẻ megacard online cần mua và thanh toán với các hình thức an toàn. Bạn sẽ có các hình thức thanh toán để lựa chọn: thanh toán qua cổng Onecom (thẻ visa, mastercard), Paypal cá nhân, Commomwealth bank cho khách hàng tại nước ngoài hoặc thẻ ATM nội địa dành cho khách hàng Việt Nam.
Nạp thẻ megacard trực tuyến bạn sẽ nhận được chiết khấu khá hấp dẫn, hàng tháng luôn có các chương trình khuyến mãi được tổ chức giúp bạn mua thẻ megacard với giá rẻ và chiết khấu cao đến 12%, hơn nữa bạn cũng có thể nhận về cho mình những chiếc thẻ miễn phí.
Giao dịch cực nhanh chóng trong vòng 3 phút bạn sẽ nhận ngay thẻ về mail của mình.
Hãy nhanh tay truy cập vnsupermark.com để nhận nhiều ưu đãi đặc biệt tại đây nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét