Thứ Tư, 19 tháng 7, 2017

Nạp thẻ megacard nhanh chóng khi ở Úc

Bạn là game thủ Việt sinh sống tại Úc, chơi game online nhưng bạn lại không biết làm cách nào để mua thẻ megacard nạp game cho mình thuận tiện nhất. Vậy sao bạn không thử nạp thẻ megacard online trên website nhỉ. Đến Vnsupermark.com, bạn sẽ được hỗ trợ nạp thẻ megacard dễ dàng khi ở Úc và thanh toán qua ngân hàng commomwealth bank vừa an toàn lại tiết kiệm hầu bao cho mình.

http://vnsupermark.com/the-megacard.html
 Các mệnh giá thẻ megacard đang bán tại vnsupermark.com


Tại đây, bạn sẽ mua thẻ megacard dưới hình thức online tại vnsupermark.com nên mọi giao dịch sẽ được đảm bảo an toàn và nhanh chóng. Không những thế đây lại là nơi cung cấp thẻ có mức chiết khấu cao, nhất là vào khung giờ khuyến mãi mức chiết khấu bạn nhận được sẽ lên đến 12%.  Khi thanh toán qua Commomwealth bank bạn còn được miễn phí cước thanh toán nữa nên sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí khi nạp thẻ megacard.
Thẻ megacard bán tại vnsupermark.com có đa dạng mệnh giá, trong đó mệnh giá lớn nhất là thẻ megacard 5 triệu, mệnh giá nhỏ nhất là thẻ megacard 100k. Vì thế dù bạn mua lớn hay nhỏ, website đều đáp ứng hết mọi nhu cầu của khách hàng.

Thanh toán commomwealth bank tiện lợi, an toàn.

http://vnsupermark.com/the-megacard.html
Ở Úc, Commomwealth bank là ngân hàng phổ biến người sử dụng, vì thế sẽ không khó khăn khi lựa chọn thanh toán qua hình thức này.
Khi bạn đã đăng kí một mail mua hàng tại vnsupermark.com, bạn sẽ chọn mệnh giá thẻ megacard cần mua và chọn hình thức thanh toán là Commomwealth bank.
Để phân biệt đơn hàng của bạn với những đơn hàng khác, bạn cần điền số ID order vào nội dung chuyển khoản.
Thanh toán qua commomwealth bank rất an toàn bởi chỉ có bạn mới nắm rõ thông tin tài khoản của mình, đồng thời khi giao dịch, ngân hàng sẽ gửi cho bạn một mã xác nhận để đảm bảo chính xác là chủ tài khoản đang thực hiện giao dịch, tránh trường hợp bị đánh cắp tài khoản.
Ngoài ra, khi mua thẻ megacard online tại vnsupermark.com sẽ còn những hình thức thanh toán khác như: Paypal, thẻ Visa, Mastercard hay thẻ ATM cho khách hàng tại Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét