Thứ Ba, 4 tháng 7, 2017

Mua thẻ megacard ở đâu nhiều ưu đãi khuyến mãi

Mua thẻ megacard nạp game nhằm nâng cấp nhân vật là nhu cầu thiế yếu của các game thủ Việt sau bao ngày cày cuốc với mong muốn có thể xưng bá xếp hạng đầu Top trong game. Khi nạp tiền vào các game, nhân vật sẽ trở nên đẹp mắt, mạnh mẽ và nâng cấp level lên rất nhiều. Theo nhu cầu đấy, trên thị trường có rất nhiều website bán thẻ megacard nhưng mỗi web đều có những ưu và nhược điểm riêng. Web bán thẻ rẻ thì giao dịch không nhanh, thường xuyên bị lỗi hệ thống, web nào bán thẻ nhanh thì lại không có nhiều ưu đãi dành cho game thủ. Nắm được tâm lí chung của các game thủ chơi game online, vnsupermark.com ra đời mang đến sự hài lòng cho tất cả game thủ gần xa một dịch vụ nhanh chóng, giá rẻ và an toàn.
Các mệnh giá thẻ megacard đang được bán tại vnsupermark.com


Giao dịch mua thẻ megacard online tại website bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề thời gian, không cần chờ đợi lâu, chúng tôi sẽ gửi thẻ cho bạn trong vòng 3 phút ngay khi order đơn hàng thành công. 
Đối với các game thủ sinh sống tại nước ngoài, bạn cũng có thể yên tâm khi được vnsupermark.com hỗ trợ các hình thức thanh toán an toàn và mua thẻ nhanh chóng: thanh toán với thẻ Visa, thẻ Mastercard qua 2 cổng giao dịch Onecom và Paypal bảo vệ quyền lợi cho khách hàng cao và hạn chế tối đa việc hack tiền trong tài khoản.
Các bạn ở Việt Nam chắc hẳn không xa lạ gì với hình thức thanh toán thẻ ATM nội địa, nếu có kết nối internet banking thì giao dịch sẽ tiện lợi hơn khi mua thẻ ngay tại nhà.
Khách hàng Úc đặc biệt được hỗ trợ hình thức chuyển khoản vào ngân hàng Commomwealth không tốn chi phí cước.
Nạp thẻ megacard online tại vnsupermark.com bạn còn nhận được nhiều ưu đãi và khuyến mãi hàng tháng hệ thống tổ chức cùng mức chiết khấu cao lên đến 12%. 
Thẻ megacard được bán tại vnsupermark.com với nhiều mệnh giá: Thẻ megacard 5 triệu, thẻ megacard 3 triệu, thẻ megacard 2 triệu, thẻ megacard 1 triệu, thẻ megacard 500k, thẻ megacard 200k, thẻ megacard 100k. Trong đó, thẻ megacard 3 triệu là mệnh giá mới được vnsupermark.com nhập về phục vụ thêm nhiều nhu cầu của các đối tượng khách hàng.
Mọi chi tiết liên hệ website 24/24: 
Zalo: 0902849926
Skype: vnsupersale
Facebook: https://www.facebook.com/vnsupermark/
Email: sale@vnsupermark.com
Phone: US : 408-844-4599 | ÚC : 03-9005-5699 | VN : 08-6267-2181
Hoặc chat support trên website vnsupermark.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét