Thứ Năm, 29 tháng 6, 2017

Cách nạp thẻ megacard nhanh nhất cho game thủ Mỹ

Bạn là game thủ Mỹ chơi các tựa game online Việt Nam? bạn lo ngại rằng khoảng cách địa lí xa xôi và vấn đề chệnh lệch múi giờ khiến cho việc nạp thẻ game trở nên khó khăn đúng không nào. Vậy là bạn chưa biết cách nạp thẻ megacard nhanh chóng và tiện lợi trên website vnsupermark.com rồi. 
Nhiều game thủ nhất là các game thủ mới vào nghề vẫn chưa biết đến hình thức nạp thẻ online và thường chọn cách nhờ người thân hay bạn bè mua thẻ giùm mình tại Việt Nam rồi gửi qua điện thoại hay tài khoản mạng xã hội cho mình, cách làm này thật bất tiện và không chủ động được thời gian. Hiểu được vấn đề của bạn khi gặp khó khăn trong quá trình nạp thẻ, vậy nên vnsupermark.com chuyên cung cấp thẻ megacard trực tuyến nhanh chóng, giá rẻ và xuyên suốt 24 giờ các ngày trong năm nhằm phục game thủ nạp thẻ megacard mọi lúc, mọi nơi khi cần thiết mà không bị gián đoạn trận đấu đang gay cấn.

http://vnsupermark.com/the-megacard.html
 Mua thẻ megacard online nhanh chóng và an toàn cho game tại vnsupermark.com


Thẻ megacard được bán tại vnsupermark.com với nhiều mệnh giá phổ biến: thẻ megacard 5 triệu, thẻ megacard  3 triệu, thẻ megacard 2 triệu, thẻ megacard 1 triệu, thẻ megacard 500k, thẻ megacard 200k, thẻ megacard 100k.
Chỉ cần có trong tay chiếc thẻ ATM, Visa hay Mastercard thì game thủ Mỹ có thể nạp thẻ megacard ngay tại nhà của mình. Không chỉ có thẻ megacard, vnsupermark.com còn cung cấp nhiều loại thẻ game và thẻ điện thoại khác như: thẻ gate, thẻ bit, thẻ garena, thẻ zing, thẻ vcoin, thẻ vcard, thẻ oncash... cùng 3 loại thẻ điện thoại trực tuyến thịnh hành trên thị trường: thẻ viettel, thẻ mobifone, thẻ vinaphone. Trong đó, thẻ megacard là loại thẻ đa chức năng có thể thay thế nhiều loại thẻ game khác nhau, thậm chí có thể dùng thẻ megacard để nạp tiền điện thoại hay tặng quà cho bạn bè người thân ở Việt Nam. Với nhiều loại thẻ như vậy bạn chơi game gì đến vnsupermark.com cũng không sợ thiếu, giờ đây không cần phải tìm kiếm nhiều nơi mua thẻ nạp game rất phiền hà nữa. 
Mua thẻ megacard tại vnsupermark.com bạn hoàn toàn yên tâm về vấn đề bảo mật thông tin cá nhân của mình bởi hệ thống được đánh giá cao về đảm bảo thông tin khách hàng tuyệt đối nhất.
Nhân viên vnsupermark.com trực 24/7 tất cả các ngày trong năm hỗ trợ game thủ mọi lúc, mọi nơi khi cần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét