Thứ Tư, 5 tháng 7, 2017

Mua thẻ game online - Tuyệt chiêu mua thẻ nhận nhiều khuyến mãi

Mua thẻ game online nhận nhiều khuyến mãi là điểm thu hút khá đông game thủ. Việc nhận nhiều ưu đãi như thế giúp bạn tiết kiệm khá nhiều tiền của trong quá trình nạp game đua top.
Hiện nay có rất nhiều nơi bán thẻ game online, bạn cần tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi mua thẻ nhé.
Có nơi rao bán thẻ khá rẻ nhằm thu hút lượng lớn game thủ nhưng thực ra đó là nơi lừa đảo hòng chiếm đoạt tiền của những game thủ nhẹ dạ cả tin. Có nên bán thẻ khá đắt, lại chẳng nhận được khuyến mãi gì, việc nạp 1 lượng lớn thẻ sẽ hao tốn khá nhiều tiền của bạn.
Vậy làm sao để mua thẻ game online nhận được nhiều ưu đãi đây?
Mách nhỏ bạn nhé! Hãy đến với vnsupermark.com, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp mọi vấn đề nhé.
Hiện tại, thẻ game được vnsupermark.com bán với 10 loại: thẻ gate, thẻ megacard, thẻ vcard, thẻ appota, thẻ gate, thẻ zing, thẻ vcoin, thẻ garena, thẻ oncash. Cùng 3 loại thẻ điện thoại khác: thẻ viettel, thẻ mobifonethẻ vinaphone.
http://vnsupermark.com/the-game.html


Cách để mua thẻ nhận nhiều ưu đãi:

- Bạn tìm hiểu trên trang diễn đàn game hoặc nhờ bạn bè mách hộ các thời gian khuyến mãi mà admin game đề ra nhằm nạp thẻ vào các ngày đó để nhận được lượng thẻ khuyến mãi khủng.
 - Trên các trang fanpage thường xuyên tổ chức các event cực hấp dẫn, bạn thường xuyên truy cập fanpage để tham gia các game mini nhận nhiều ưu đãi khuyến mãi khác.
- Tại vnsupermark.com, khi nạp thẻ game trực tuyến bạn có ngay cơ hội nhận mức chiết khấu cao, hàng tháng tham gia các sự kiện tại website bạn sẽ có ngay cơ hội nhận cho mình những phần quà giá trị là những chiếc thẻ game hoàn toàn miễn phí mà không tốn 1 đồng chi phí  phát sinh nào.
Bạn đang có nhu cầu mua thẻ game online lúc nửa khuya? Bạn không biết phải mua thẻ ở đâu bây giờ, hay tạm thời đi ngủ sáng mai lại giải quyết? Rất phiền hà và tốn thời gian đúng không? Có vnsupermark.com ra đời, mọi việc trở nên đơn giản rồi bạn nhé!
Chúc bạn giao dịch thành công từ lần đầu mua thẻ game online nhé!




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét