Thứ Sáu, 7 tháng 7, 2017

Mua thẻ mobifone online - Nạp thẻ mobifone trực tuyến giá rẻ

Mụa thẻ mobifone online là cách thức mua thẻ hiện đại được đông đảo game thủ tin dùng, với cách mua thẻ này bạn sẽ nhanh chóng nhận được thẻ lại không phải trực tiếp đi bộ giữa cái nắng gắt hay mưa tầm tã hoặc nhờ người thân mua hộ rất phiền hà.
Tại vnsupermark.com, thẻ mobifone được bán với đa dạng mệnh giá, được sắp xếp từ lớn đến nhỏ phù hợp nhu cầu sử dụng của từng game thủ, cụ thể: thẻ mobifone 500k, thẻ mobifone 300k, thẻ mobifone 200k, thẻ mobifone 100k, thẻ mobifone 50k, thẻ mobifone 20k thẻ mobifone 10k.
http://vnsupermark.com/mobifone.html
 Mua thẻ mobifone tại đây bạn được nhận ngay mức ưu đãi cao trên từng mệnh giá thẻ game và trên từng tổng giá trị đơn hàng mà có thể mức chiết khấu nhận được 2-8%.
Nạp thẻ mobifone trực tuyến ở đây bạn hoàn toàn có thể an tâm không lo ngại bị mất tiền oan hay không nhận được số lượng thẻ như số tiền đã bỏ ra, chúng tôi hỗ trợ bạn 2 phương thức thanh toán: paypal, onecom (visa, mastercard). Nếu bạn là game thủ Úc cũng có thể chuyển khoản nhanh chóng qua ngân hàng Commonwealth bank mà không lo ngại tốn thời gian đợi chờ.
Đến với vnsupermark.com, bạn sẽ thích thúc với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, luôn có mặt 24/24 hỗ trợ bạn mỗi khi cần nhu cầu nạp thẻ mobifone.
Ngoài nhận mức chiết khấu cao, vnsupermark.com hàng tháng còn tổ chức các sự kiện game hấp dẫn nhằm giúp bạn có ngay cơ hội rinh về cho mình những chiếc thẻ mobifone hoàn toàn miễn phí, thậm chí mức chiết khấu khủng lên tới 12% khi order trong khung giờ vàng.
Woa!! Khuyến mãi cực kì ưu đãi, nhanh tay truy cập vnsupermark.com để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn hơn nữa đang chờ đợi bạn.
Mọi thắc mắc khi mua thẻ mobifone online hãy liên hệ ngay cho nhân viên chúng tôi:
Zalo: 0902849926
Email: sale@demandvi.com
Cám ơn bạn đã mua thẻ mobifone ủng hộ website nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét