Thứ Năm, 20 tháng 7, 2017

Mua thẻ appota online nhiều ưu đãi

Thẻ appota là thẻ nạp game đa năng cho các tựa game do Gamota phát hành. Chơi các game online do Gamota chắc hẳn không ít lần các game thủ nạp thẻ appota cho game để có thể dễ dàng vượt sever, săn boss, hay mua sắm các bộ trang phục cho nhân vật mình trở nên mạnh mẽ và đẹp mắt hơn.

Có rất nhiều website cung cấp thẻ appota cho bạn lựa chọn và nạp thẻ, tuy nhiên ở mỗi nơi sẽ có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Theo tâm lí chung của mọi game thủ là mong muốn nạp thẻ appota vừa nhanh chóng, lại vừa muốn nạp thẻ appota nhận nhiều ưu đãi từ nơi mua thẻ. Vậy Vnsupermark.com chính là lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn.


http://vnsupermark.com/the-appota.html

 Mua thẻ appota online giá rẻ nhận ngay ưu đãi lớn tại Vnsupermark.com


Thẻ appota được phân phối tại Vnsupermark.com có nhiều mệnh giá: thẻ appota 5 triệu, thẻ appota 2 triệu, thẻ appota 1 triệu, thẻ appota 500k, thẻ appota 200k, thẻ appota 100k.  

Cách mua thẻ appota online như thế nào để nhận được nhiều ưu đãi.
Bạn truy cập mua thẻ appota online trên Vnsupermark.com với bất kì mệnh giá nào sẽ nhận ngay chiết khấu từ 1 đến 2%. Với giao diện nhanh chóng và có đội ngũ nhân viên túc trực hỗ trợ nên bạn sẽ nhận thẻ trong thời gian tích tắc từ 1 đến 3 phút.
Để nhận nhiều ưu đãi hơn, bạn sẽ được mua thẻ vào khung giờ vàng khuyến mãi với chiết khấu 12% chỉ nơi đây có. Đó là chưa kể tham gia các event diễn ra hàng tháng sẽ trao những chiếc thẻ miễn phí đến tận tay khách hàng may mắn.
Ưu đãi sẽ còn nhân đôi nếu bạn trở thành khách thân thiết hay khách Vip của Vnsupermark.com, Với những khách thường xuyên mua thẻ appota online, bạn sẽ nhận những chiếc thẻ game miễn phí ngay cả khi không có chương trình khuyến mãi.
Mọi thông tin chi tiết liên hệ Vnsupermark.com qua địa chỉ:
Zalo: 0902849926
Skype: vnsupersale
Facebook: https://www.facebook.com/vnsupermark/
Email: sale@demandvi.com 
Phone: US : 408-844-4599 | ÚC : 03-9005-5699 | VN : 08-6267-2181
Hoặc chat support trên website vnsupermark.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét