Thứ Năm, 6 tháng 7, 2017

Mua thẻ mobifone online ở đâu nhận nhiều ưu đãi

Mua thẻ mobifone online nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn đang được đông đảo game thủ tìm mua tại vnsupermark.com, bởi sự tiện lợi với hình thức mua thẻ này và nhận nhiều ưu đãi cực hấp dẫn giúp game thủ tiết kiệm tối đa chi phí trong những lần nạp thẻ tiếp theo.
Thẻ mobifone là loại thẻ điện thoại được dùng để nạp tiền vào tài khoản di động bởi nhà mạng Mobifone hay dược đông đảo game thủ dùng nạp thẻ mobifone vào 1 số game online hấp dẫn đang được hiện hành ngày nay chấp nhận hình thức thanh toán bằng loại thẻ này.
Tại vnsupermark.com, thẻ mobifone được bán với các mệnh giá: thẻ mobifone 500k, thẻ mobifone 300k, thẻ mobifone 200k, thẻ mobifone 100k, thẻ mobifone 50k, thẻ mobifone 20kthẻ mobifone 10k.

Mua thẻ mobifone online giúp bạn những lợi ích gì?

- Mua thẻ mobifone online bạn sẽ nạp thẻ nhanh vào game mà không bị lỡ mất cơ hội  ăn event hay săn các vật khủng, trang phục hòng nâng cấp nhân vật cảu mình trong game.
- Bạn có thể mua thẻ mobifone bất kì nơi đâu, song mua thẻ mobifone online tiết kiệm khá nhiều thời gian cũng như công sức so với cách mua thẻ thông thường. Bạn không phải lặn lội đi tới tận nơi mua giữa cái nắng chói chang hay dưới trời mưa u đảm. Giờ đây, chỉ cần bạn ở nhà cũng có thể mua thẻ điện thoại mobifone 24/24 được rồi.
- Bạn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn từ các chương trình event mà vnsupermark.com đem lại, giúp bạn có ngay những cơ hội rinh về cho mình những phần quà giá trị mà không lo ngại tốn chi phí phát sinh khi mua thẻ mobifone.
vnsupermark.com, giờ đây bạn có thể tha hồ nạp thẻ mobifone trực tuyến thả ga mà không lo ngại bị trì hoãn bởi thời gian hay khoảng cách địa lý.
Mua thẻ mobifone online tại vnsupermark.com thật sự là nơi mua thẻ đầy lý tưởng cho bạn.
Mọi thắc mắc khi mua thẻ mobifone online hãy liên hệ ngay cho nhân viên chúng tôi để nhận hỗ trợ tốt nhất nhé.
Liên hệ 24/24:
Zalo: 0902849926
Email: sale@demandvi.com
Cám ơn bạn đã mua thẻ mobifone ủng hộ website!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét