Thứ Bảy, 15 tháng 7, 2017

Mua thẻ megacard ở đâu và chất lượng nhất

Thẻ megacard là thẻ đa năng có thể nạp được nhiều game online của các hãng game lớn như VTC, FPT, Vinagame, có rất nhiều cách để nạp thẻ megacard, tuy nhiên, mua thẻ megacard ở đâu để đảm bảo uy tín, chất lượng là câu hỏi mà nhiều game thủ quan tâm. Vnsupermatk.com sẽ là địa chỉ đáp ứng vấn đề này cho bạn.
http://vnsupermark.com/the-megacard.html
 Các mệnh giá thẻ megacard online được bán tại vnsupermark.com


Mua thẻ megacard để làm gì? 
Nhằm trang bị vũ khí, mua sắm các vật phẩm, hay nâng cấp nhân vật của mình, nhanh chóng tăng level, các game thủ đã không ngần ngại mua thẻ megacard để nạp cho game mà mình đang thi đấu.
Tại sao nên mua thẻ megacard online uy tín và chất lượng
Hiện nay, có nhiều website cung cấp thẻ megacard nhưng không phải nơi nào cũng đáp ứng được nhu cầu của mọi khách hàng. Với tâm lí chung của tất cả mọi người là đều mong muốn mua được thẻ giá rẻ mà nhiều người đã lợi dụng cơ hội đó để cho ra những website bán thẻ lừa đảo, kém chất lượng.
Vì thế, mọi người nên cẩn trọng trong việc tìm hiểu kĩ lưỡng một web uy tín và an toàn. Vnsupermark.com là một trong những website có dịch vụ tốt, uy tín với khách hàng. Tại đây bạn có thể mua thẻ megacard online với giá rẻ, chiết khấu cao. Ngay từ đầu, mua bất kì mệnh giá nào bạn cũng sẽ được khuyến mãi ngay 1%. Ví dụ bạn mua thẻ megacard 5 triệu, thì số tiền bạn chi trả cho mệnh giá thẻ megacard 5 triệu là 4 triệu 950 ngàn.
Đó là mức chiết khấu trong những ngày thường. Vào những ngày khuyến mãi thì sao nhỉ? bạn sẽ được mua thẻ megacard với chiết khấu là 12%, hệ thống luôn tổ chức các chương trình khuyến mãi, event hàng tháng giúp bạn nạp thẻ megacard giá rẻ và ưu đãi nhất. Thậm chí bạn có cơ hội nhận những chiếc thẻ miễn phí một cách dễ dàng.
Hãy nhanh tay truy cập vnsupermark.com để nhận nhiều ưu đãi ngay hôm nay nhé các game thủ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét