Thứ Năm, 13 tháng 7, 2017

Địa chỉ nào mua thẻ appota online an toàn

Mặc dù các game online là trò giải trí miễn phí, tuy nhiên rất nhiều game thủ muốn tìm địa chỉ mua thẻ appota online uy tín để có thể yên tâm nạp game nhanh chóng để có thể trải nghiệm hết những tính năng trong game. Trên website có rất nhiều nơi bán thẻ appota nhưng không phải nơi nào cũng tốt nhất để bạn chọn mua thẻ appota online uy tín. Giới thiệu bạn web bán thẻ appota online có dịch vụ uy tín số 1 hiện nay - vnsupermark.com.

http://vnsupermark.com/the-appota.html
 
 Mua thẻ appota online uy tín an toàn tại vnsupermark.com


Tại đây, thẻ appota được bán dưới hình thức online với nhiều mệnh giá: thẻ appota 5 triệu, thẻ aoppota 2 triệu, thẻ appota 1 triệu, thẻ appota 500k, thẻ appota 200k, thẻ appota 100k

Mua thẻ appota cực nhanh chóng và an toàn, chỉ cần bạn có một tài khoản tại website, sau đó thực hiện các bước mua thẻ, rất nhanh sau đó mã thẻ sẽ được chuyển đến tài khoản mail của bạn. Nếu chưa có tài khoản mail bạn có thể đăng nhập nhanh bằng facebook, google hay yahoo. 
Vnsupermark.com rất uy tín trong việc giao dịch bán thẻ và để an toàn cho người mua, website hỗ trợ các hình thức thanh toán cực an toàn qua ngân hàng và phổ biến nhất hiện nay là các cổng thanh toán quốc tế: Onecom (thẻ visa, mastercard) và paypal. Ngoài ra, có thêm hình thức chuyển khoản trực tiếp với ngân hàng Commomwealth bank không tốn cước phí. Khách hàng Việt Nam thanh toán qua thẻ ATM nội địa có kết nối internet banking để thực hiện giao dịch nhanh chóng, tiện lợi hơn.
Để hỗ trợ khách hàng tốt thì vnsupermark.com có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ các vấn đề liên quan đến việc nạp thẻ appota trực tuyến  tại website.
Đừng quên ghé vnsupermark.com mua thẻ appota online để nạp game nhanh, dễ dàng và tiện lợi cả khi ở nước ngoài nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét