Thứ Ba, 11 tháng 7, 2017

Mua thẻ megacard online thanh toán như thế nào?

Ngày nay, hình thức mua thẻ megacard online là hình thức mua thẻ nhanh, an toàn và tiết kiệm cho các game thủ, đặc biệt là các game thủ sống tại nước ngoài. Nhờ có hình thức này mà các game thủ không mất thời gian đi đâu xa xôi để mua thẻ hoặc phải chờ đợi quá lâu tốn nhiều thời gian cho cuộc đua top. Các game thủ nước ngoài giờ đây có thể chủ động mua thẻ mà không phiền đến người thân bạn bè. Vậy mua thẻ megacard online trên website thì phải thanh toán như thế nào? bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ megacard thanh toán an toàn qua nhiều hình thức.

http://vnsupermark.com/the-megacard.html
 Các mệnh giá thẻ megacard online đang được bán tại vnsupermark.com


Vnsupermark.com là website chuyên cung cấp thẻ megacard online cho các game thủ Việt gần xa, tại đây hỗ trợ game thủ mua thẻ megacard với các hình thức thanh toán online nhanh chóng:
- Đối với game thủ đang ở trong nước:
  • Thanh toán chuyển khoản thẻ ATM nội địa 
  • Thanh toán bằng thẻ Visa, Mastercard
- Đối với game thủ đang ở nước ngoài:
  • Thanh toán bằng thẻ Visa, Mastercard
  • Thanh toán bằng tài khoản Paypal
  • Thanh toán chuyển khoản qua ngân hàng Commomwealth dành riêng cho game thủ Úc (không tốn cước phí)
Mua thẻ megacard cực đơn giản chỉ cần bạn truy cập website với vài thao tác đơn giản chọn số lượng và mệnh giá thẻ megacard online cần mua và thanh toán thì thẻ sẽ gửi về cho bạn trong vòng từ 3 đến 5 phút mà thôi.
Bạn cũng sẽ được nhận chiết khấu từ vnsupermark.com gửi đến bạn, hàng tháng được mua thẻ với giá khuyến mãi hấp dẫn.
Nạp thẻ megacard trực tuyến vừa tiết kiệm thời gian, vừa tiết kiệm phí lại thanh toán an toàn tại một địa chỉ bán thẻ uy tín, chất lượng như vnsupermark.com thật quá ưu đãi phải không nào. Nhanh tay truy cập website để trải nghiệm dịch vụ tốt nhất nhé

Vnsupermark.com - bạn đồng hành của mọi game thủ


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét