Thứ Hai, 24 tháng 7, 2017

Nạp thẻ appota nhận ngay chiết khấu khủng

Thẻ appota là thẻ game được sử dụng khá phổ biến để nạp các loại game do Gamota phát hành. Đây là hãng game khá nổi tiếng với những tựa game: Vua bóng đá, Ải mỹ nhân, Hiệp khách, Chính đồ mobile, Tiếu ngạo giang hồ,... và mới đây nhất là game Tru tiên 3D hấp dẫn thu hút lượng lớn người chơi.
Chơi các game online này, nhiều game thủ có nhu cầu nạp thẻ appota và thậm chí là nạp với số lượng lớn để có thể chinh phục game một cách nhanh chóng.

http://vnsupermark.com/the-appota.html

Mua thẻ apppota trực tuyến nhiều ưu đãi tại vnsupermark.com

Thế bạn có biết nạp thẻ appota online có những lợi ích gì không?
Ngoài đạt được mục đích của mình trong việc nâng cấp nhân vật, mua sắm các vật phẩm, tướng, trang phục và nhận về những lợi ích từ game thì bạn còn được nhận ưu đãi khủng từ nơi mua thẻ appota nữa đó. Vnsupermark.com được đánh giá cao là website có nhiều ưu đãi nhất dành cho khách hàng.
Mua thẻ appota tại vnsupermark.com bạn nhận về những ưu đãi gì?
Hàng tháng/quý, vnsupermark.com luôn tổ chức các sự kiện khuyến mãi và event gửi đến khách hàng kèm theo các phần thưởng và chiết khấu cao. Mua thẻ appota online giờ vàng bạn sẽ nhận được chiết khấu cao lên đến 12%
 Đặc biệt, trong tháng 7 này vào những ngày cuối tháng tại vnsupermark.com có chương trình khuyến mãi mua thẻ game giờ vàng - Rinh ngàn quà tặng với chiết khấu khủng 12%.
Nào, mọi người hãy nhanh tay truy cập vnsupermark.com mua thẻ appota ngay hôm nay để tiết kiệm chi phí nhé.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ chúng tôi qua địa chỉ
Zalo: 0902849926
Skype: vnsupersale
Facebook: https://www.facebook.com/vnsupermark/
Email: sale@demandvi.com 
Phone: US : 408-844-4599 | ÚC : 03-9005-5699 | VN : 08-6267-2181
Hoặc chat support trên website vnsupermark.com




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét