Thứ Tư, 26 tháng 7, 2017

Mua thẻ megacard thanh toán qua ATM nhận ngay mã thẻ trong 2 phút

Thẻ ATM đã trở nên phổ biến trong đời sống hiện đại. Tuy nhiên, không phải ai cũng tận dụng hết được chức năng của chiếc thẻ thông dụng này. Không chỉ có chức năng rút tiền, thẻ ATM còn tích hợp nhiều chức năng thanh toán các mặt hàng như hóa đơn điện nước, thanh toán thẻ tín dụng, vé máy bay, hóa đơn điện thoại trả sau, phí bảo hiểm,... Với chiếc thẻ ATM bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian giao dịch thay vì phải chạy đến tận nơi để chi trả tiền phí. Vậy bạn có biết thẻ ATM còn có thể dùng để thanh toán đơn hàng khi bạn mua thẻ megacard hay không? Nhờ tính tiện lợi này mà không ít game thủ đã sử dụng thẻ ATM để nạp các loại thẻ game cho mình một cách nhanh chóng nhất.
 http://vnsupermark.com/the-megacard.html
 Các mệnh giá thẻ megacard được bán tại vnsupermark.com
Tại vnsupermark.com hỗ trợ bạn nạp thẻ megacard thông qua ATM một cách nhanh chóng và dễ dàng, chỉ cần bạn có chiếc thẻ ATM có đăng kí internet banking và truy cập vnsupermark.com thì mọi giao dịch sẽ thực hiện ngay tại nhà, tiết kệm thời gian và công sức cho mỗi lần nạp game vì không phải đi ra ngoài. Nếu bỏ thời gian 5-10 phút rời màn hình game với trận chiến dang dở thì chắc hẳn sẽ rất phiền hà.
Bước đầu tiên là bạn phải có một tài khoản mail đăng kí tại vnsupermark.com để dễ dàng mua thẻ megacard online mỗi khi cần.
Chọn mệnh giá và số lượng thẻ megacard cần mua click "mua ngay" và "thanh toán".
Với thẻ ATM bạn chọn hình thức thanh toán OnecomND.
Đối với khách hàng lần đầu thanh toán, bạn sẽ được nhân viên hỗ trợ liên hệ với bạn để xác nhận đơn hàng, xác nhận thông tin khách hàng, sau đó sẽ tiến hành gửi thẻ cho bạn chỉ trong 2 phút.
Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng thẻ Visa hay Mastercard, tài khoản Paypal cá nhân để thanh toán quốc tế khi bạn đang ở nước ngoài.
Vnsupermark.com hỗ trợ bạn mua thẻ megacard trực tuyến nhanh chóng mọi lúc mọi nơi bất cứ khi nào bạn có nhu cầu.
Hãy liên hệ chúng tôi theo địa chi sau để được tư vấn và hỗ trợ:
Zalo: 0902849926
Skype: vnsupersale
Facebook: https://www.facebook.com/vnsupermark/
Email: sale@demandvi.com 
Phone: US : 408-844-4599 | ÚC : 03-9005-5699 | VN : 08-6267-2181
Hoặc chat support trên website vnsupermark.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét