Thứ Năm, 6 tháng 11, 2014

Mua thẻ zing nạp game Ngoạ Long cho các game thủ Việt

Ra mắt làng game Việt từ cuối năm 2011 đến nay, webgame Ngọa Long đã nhận được sự yêu thích từ đông đảo cộng đồng game thủ Việt với 06 phiên bản gồm phiên bản Open Beta, Hoàng Quyền Bá Nghiệp, Đại Hải Chiến, Thiên Giáng Kỳ Binh, Loan Thế Giai Nhân, Chí Tôn Vô Thượng. Với phiên bản mới “Đỉnh Thiên Chi Chiến”, tựa game này lại tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong mảng webgame chiến thuật tại Việt Nam. Vì thế được nhiều game thủ lựa chọn trong thời gian qua, nhưng muốn tham gia các sự kiện hay cần mua vật phẩm cho game, cần phải nạp thẻ zing thì mới có thể tiếp tục chơi. Nhưng biết tìm mua thẻ zing an toàn, uy tín ở đâu bây giờ? Các bạn hãy an tâm khi truy cập vào vnsupermark.com nhé.


http://vnsupermark.com

Vnsupermark.com chuyên cung cấp các thẻ game online, thẻ điện thoại cho các game thủ việt ở mọi quốc gia, nhanh chóng, an toàn, uy tín, chất lượng. Hai cổng thanh toán an toàn qua paypal, one com.

 Thẻ zing có các mệnh gía cho các game thủ lựa chọn như: 5000 zing xu, zing card 100k, zing card 200k.



                          


Bên cạnh, vnsupermark.com còn bán các thẻ game online khác như: thẻ gate, thẻ garena, thẻ vcoin, thẻ điện thoại, thẻ oncash đa năng. Chúng tôi không ngừng da dạng các sản phẩm như: hoa, thú bông, hoa, gối thêu, bánh kem,... để giúp các bạn có thể gởi những lời chúc, cảm ơn, nhắn gởi lời yêu thương,.. cho người thân hay bạn bè ở Việt Nam. Các bạn chỉ mất vài phút tạo tài khoản là có thể mua bất cứ món gì mình cần ở vnsupermark.com. Có thể thanh toán qua paypal ( cung cấp hai ảnh passport hay bằng lái xe) hay one com (cung cấp hai mặt thẻ bank). Ưu tiên các bạn sống ở Úc khi thanh toán qua ngân hàng commonwealth mà không tốn khoản phí nào nhé.
Quá trình giao dịch chỉ diễn ra từ 3 đến 5 phút, đối với order đầu tiên của bạn chúng tôi sẽ gọi cho bạn để xác nhận thông tin của chủ tài khoản, những thủ tục trên chỉ áp dụng cho lần đầu tiên bạn mua ở web chúng tôi, còn những lần sau bạn có thể mua sắm mà không cần phải cung cấp thêm thông tin gì thêm.
Chúc cả nhà chơi game vui vẻ!

Mọi thắc mắc xin liên hệ:
Yahoo: vnsupermark.com
Skype: vnsupersale
Email: vnsupermark@demandvi.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét