Thứ Bảy, 22 tháng 11, 2014

Mua thẻ vcoin an toàn qua paypal, visa/master card ở đâu?

Thẻ vcoin hiện nay được bán rộng rãi trên thị trường Việt Nam các game thủ việt muốn mua bất cứ lúc nào cũng được, còn ở bên  nước ngoài bán bạn muốn mua thẻ điều phải lên web bán hàng online, nhưng các bạn ngại hình thức thanh toán qua paypal,  visa/mastercard có an toàn không? Làm thế nào để bạn tiếp tục cuộc chơi của mình đây? Rất đơn giản, bạn chỉ cần mua hàng ở vnsupermark.com nhé, ở đây luôn có những thẻ game bạn cần.

Vnsupermark.com chuyên bán thẻ game online, thẻ điện thoại cho các game thủ ở nước ngoài, thanh toán an toàn, nhanh chóng qua paypal, visa/mastercard.


Thẻ vcoin 500k
Thẻ vcoin với hai mệnh giá: thẻ vcoin 200k, thẻ vcoin 500k. Bên cạnh đó, còn có nhiều thẻ game online khác như: thẻ gate, thẻ garena, thẻ oncash đa năng, zing xu, zing card, thẻ điên thoại (viettel, mobiphone, vinaphone).
Hàng tháng chúng tôi còn có chương trình khuyến mãi để cảm ơn khách hàng đã ủng hộ trong thời gian qua, mỗi thẻ còn chiết khâu 2% để khách hàng có thể tiết kiệm chi phí tối đa.
Các bạn  lo lắng không biết cách thức như thế nào?  Đối với đơn hàng đầu tiên chúng tôi sẽ gọi cho bạn để xác nhận thông tin rất và hướng dẫn cách thức thanh toán cho bạn để bạn sớm có thẻ để tiếp tục cuộc chơi nhé.

Hình thức thanh toán rất an toàn:
+ Cung cấp hai ảnh passport hay bằng lái xe (đối với paypal)
+ Cung cấp hai mặt ảnh thẻ bank (đối với visa/mastercard)
Thanh toán qua ngân hàng commonwealth nếu bạn sống ở Úc.
Những thông tin này bạn chỉ cung cấp lần đầu thôi, còn những lần sau có thể truy cập bất cứ khi nào bạn muốn, mà không phải cung cấp thêm thông tin gì nữa nhé. Chúng tôi luôn hỗ trợ các bạn 24/24 nên bạn cứ an nhé.

Mọi thắc mắc xin liên hệ:
Yahoo: vnsupermark
Skype: vnsupersale
Email: vnsupermark@demandvi.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét